Nội dung
Seagate giới thiệu ssd tốc độ 12gbgiây

ssd mới cải thiện thông lộ gấp đôi. Ảnh: Seagate.

Trước đó, ngày 1/5, HGST, công ty thành viên thuộc western digital đã công bố phát hành ổ SSD đầu tiên sử dụng giao thức truyền dữ liệu sas đạt tốc độ 12 Gb/giây. Loại ổ cứng này có thể tăng gấp đôi khả năng tương tác thông qua giao thức SAS hiện được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm lưu trữ. 

Các ổ SSD mới cho công nghệ kết nối nhanh hơn và cải thiện khả năng mở rộng quy mô. Ổ cứng sử dụng giao thức SAS 12Gb/giây có thể tương thích với hệ thống có tốc độ thấp hơn.

Ổ cứng loại này được kỳ vọng sẽ trở thành trang bị chuẩn cho thiết bị vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cả 2 nhà sản xuất Western Digital và seagate đều cho rằng, hệ thống máy tính sử dụng công nghệ SAS 12Gb/giây sẽ chỉ có mặt trên thị trường từ đầu năm 2013, và trở nên phổ biến rộng rãi hơn nửa năm sau đó.

Đến nay Seagate vẫn chưa cho biết thời điểm phân phối chính thức của loại ổ cứng mới này.

Lê Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm