Nội dung
Thời gian gần đây, liên tục những thông tin lẫn hình ảnh lộ diện của honda vario 150 tại thị trường Indonesia đã làm cộng đồng chơi xe sôi nổi. Mới đây, cũng tại thị trường này phát hiện ra 1 mã sản phẩm mới nghi ngờ 1 mẫu xe mới của honda Vario tương tự như dòng Lexi 125 của Yamaha.

Sẽ có 1 mẫu vario 125 cạnh tranh trực tiếp với lexi 125
Sẽ có 1 dòng vario 125 cạnh tranh trực tiếp với Lexi 125.​

Mọi người cũng biết, dòng Lexi 125 của Yamaha được xem là phân khúc 125cc hoàn toàn mới với kiểu dáng ngoài thoải mái, ghi đông trần và cao. Dòng Lexi 125 hiện tại là dòng xe duy nhất có kiểu dáng này ở hạng 125cc. Mới đây, mẫu sản phẩm mới được nghi ngờ có liên quan đến dòng Vario của Honda cũng ở hạng 125cc là K59J, khi kiểm tra mã này, người ta đã phát hiện ra 1 bộ phận đáng nghi ngờ là Cụm ghi đông trần tương tự như PCX.

Sẽ có 1 mẫu vario 125 cạnh tranh trực tiếp với lexi 125
Khi kiểm tra mã sản phẩm mới, họ đã phát hiện ra mẫu xe này có dàn ghi đông trần tương tự như PCX 150.​

Nhiều thông tin hoài nghi được đưa ra, Honda đang chuẩn bị ra 1 dòng xe Vario 125 nữa với kiểu dáng tương tự như PCX nhưng ở phân khúc 125cc để cạnh tranh với Lexi 125 của Yamaha.

Riêng theo ý kiến cá nhân mình, khả năng mã sản phẩm mà họ phát hiện ra chính là pcx 125 mà hiện Việt nam đang bán ra thị trường.

Sẽ có 1 mẫu vario 125 cạnh tranh trực tiếp với lexi 125
Mã sản phẩm K59J đang nghi ngờ là 1 dòng xe mới cạnh tranh trực tiếp với Lexi 125 của Yamaha.​

Chúng ta cùng đón chờ xem những thông tin này có chính xác trong thời gian tới không nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm