Nội dung

Từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chuyện trang phục của Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho vẻ xinh đẹp, thần thái rạng ngời của Tân Hoa hậu. Tuy nhiên không ít ý kiến thắc mắc khi cô liên tục diện đồ cũ và thậm chí là đi giày mượn.

Chia sẻ về việc diện đồ cũ, Hương Giang cho biết cô muốn tiết kiệm chi phí để lo cho ê-kíp đi cùng mình sang Thái và ở đây trong thời gian dài.

Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànVà hôm 24/3, tại trụ sở công ty du lịch nổi tiếng Thái Lan, Hương Giang tiếp tục thể hiện sức hút với thiết kế nhã nhặn và cũng đầy đẳng cấp của NTK Công Trí. Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànĐại diện của NTK Công Trí xác nhận đây là thiết kế trong nằm bộ sưu tập mới nhất và Hương Giang là sao Việt đầu tiên diện nó.Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànVới thần thái tỏa sáng của tân Hoa hậu, Hương Giang lại khoác lên mình bộ cánh gam màu nhu mì càng khiến mỹ nhân trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Chiếc đầm suông dài như tôn thêm chiều cao vượt trội của người đẹp cùng những chi tiết đính đá lấp lánh tạo điểm nhấn lộng lẫy hơn cho thiết kế.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, cô liên tục di chuyển giữa hai nước Thái Lan - Việt Nam để hoàn thành các công việc. Mỗi lần xuất hiện, diện mạo của người đẹp được đầu tư chỉn chu, đặc biệt là trong khoản váy áo. Tuy nhiên vì ưu tiên trang phục của các nhà thiết kế trong nước nên Hương Giang vô tình đụng hàng liên tiếp.

Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànBộ váy lệch vai ánh kim sa lấp lánh người đẹp diện đến một sự kiện ở Thái Lan gần đây là thiết kế của NTK Kim Khanh. Trang phục này từng được Thiều Bảo Trâm mặc trước đó.Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànThiết kế cổ điển độc lạ của NTK Lê Thanh Hòa được Hương Giang diện ít lâu sau khi đăng quang hoa hậu.Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànChiếc váy này được lòng cả Hoa hậu Jolie Nguyễn và Đặng Thu Thảo. Khi ba "bông hậu" cùng đụng độ, mỗi người khoe một sắc thái khác biệt.Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànChiếc váy trắng với phần cổ bèo nhún, xẻ tà cao vút của NTK Lê Ngọc Lâm giúp Hương Giang khoe chân dài, làn da trắng nõn.Sau tất cả hương giang đã chịu diện một bộ cánh mới hoàn toànVà cô nàng cũng đụng hàng liên tiếp với Angela Phương Trinh, Thanh Mai.

Hương Giang Idol thật 'cao tay' khi tiếp tục mặc áo dài lên sóng truyền hình Thái

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục