Nội dung

"Không biết có mẹ nào giống như em không mà sau khi sinh bé đầu tiên, bụng của em sổ to kinh khủng khiếp. Cứ ngỡ rằng em bé chui ra rồi thì bụng nó cũng phải tự xẹp xuống chứ, ấy vậy mà đống mỡ thừa đáng ghét cứ đeo bám mãi không thôi.

Sau sinh đã mấy năm mà bụng vẫn như mang bầu 6 tháng phải làm sao đây

Cứ mỗi lần nhìn trong gương, em lại thở dài thườn thượt. Chồng thấy vậy cũng phát chán cả lên:

– Sao em suốt ngày thở dài thế hả? Muốn nhanh già sao?

– Huhu bụng của em giờ nó trùm ra cả ngoài cạp quần rồi, trông có khác gì mang bầu nữa không?

– Ôi giời, anh vẫn thấy đẹp lắm có xấu xí gì đâu!

Đấy, ngoài miệng thì chồng động viên ghê lắm nhưng em biết lão cũng muốn em eo ót trở lại vì dù gì ngắm vợ mình dáng đẹp chẳng vẫn hơn. Đàn ông yêu bằng mắt mà các mẹ.

Rồi từ hôm đó ngày nào em cũng lôi lão chồng dậy sớm cùng mình đi tập thể dục để giảm mỡ bụng sau sinh. Đúng là được thời gian đầu còn hăng hái nhiệt huyết lắm, nhưng cái bệnh lười nó ăn sâu vào máu mất rồi. Chạy bộ được 2 tuần, 2 vợ chồng bắt đầu tập bữa đực bữa cái, hôm thì viện lý do mưa không đi, hôm thì trời lạnh… thôi thì đủ kiểu để khỏi phải chui ra khỏi chăn. Rồi lại còn đi tập về mệt em lại ăn sáng nhiều hơn bình thường, thành ra mỡ bụng chẳng cải thiện chút nào. Kế hoạch giảm mỡ bụng sau sinh lần thứ nhất coi như thất bại toàn tập.

Không nản chí, em quyết định tìm phương pháp giảm mỡ đơn giản hơn, có thể thực hiện ngay tại nhà. Lên mạng thấy chị em truyền tai nhau uống thuốc giảm cân để giảm mỡ, em cũng mon men tìm hiểu. Thế là em mua thử 1 lọ về uống, à nói trước là em mua thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chứ không phải hàng trôi nổi đâu các mẹ, cũng hàng xách tay Mỹ hẳn hoi. Ấy vậy mà cái số em nó đen đủi hay cơ địa em nó khác người mà uống hết 1 lọ em chẳng giảm được cân nào, mà hình như còn tăng thêm 5 lạng !!? Thế này thì mỡ bụng giảm làm sao???

Em bắt đầu thấy nản dần thì lão chồng dường như quyết tâm làm đẹp cho vợ hơn. Hôm nào cũng lên mạng tìm hiểu kĩ càng lắm. Rồi một ngày đẹp trời, lão thông báo:

– Anh vừa đặt mua cho em 1 bộ giảm mỡ bụng sau sinh rồi đó, tí người ta mang hàng đến em chú ý ra lấy nhé.

– Cái gì cơ? Anh lại mua sản phẩm gì linh tinh biết có hiệu quả và an toàn không?

– Em yên tâm, anh tìm hiểu 1 tuần nay rồi. Chỗ này chuyên giảm mỡ Đông y đó, an toàn lắm.

Nửa tin nửa ngờ sử dụng liệu trình giảm mỡ Đông y của chồng mua cho. Tối nào em cũng thực hiện đầy đủ các bước từ quấn muối, thoa tinh dầu, thoa kem gừng, quấn đai nóng, ban ngày thì tranh thủ đeo gen bụng nữa, hơi lích kích thật nhưng được cái dễ chịu cực kỳ các mẹ ạ. Hương thơm thảo dược của sản phẩm gợi ấn tượng ngay về sự lành tính, thư giãn tinh thần rất hiệu quả.

Sau sinh đã mấy năm mà bụng vẫn như mang bầu 6 tháng phải làm sao đây

Với tiêu chí 3 không, sản phẩm giảm mỡ Đông y tuyệt đối an toàn, sử dụng được cho mẹ mới sinh đang cho con bú

Thế rồi gần 2 tháng kiên trì thực hiện liệu trình cũng trôi qua, em hồi hộp lắm. Vòng eo 81, 80, rồi 78… 72cm. Thật không dám tin vào mắt mình. Từ 81cm vòng bụng, em đã giảm xuống còn có 72cm chỉ sau hơn 1 tháng. Hạnh phúc không nói nên lời luôn!

Đúng là lấy chồng giống như 1 canh bạc các mẹ nhỉ, chẳng biết tương lai sẽ thế nào nhưng có lẽ hiện tại em đang trúng 1 canh bạc lớn, có được 1 ông chồng tâm lý, thấu hiểu nỗi niềm của bản thân. Dù nhiều lúc lão lười, hay càu nhàu, thỉnh thoảng vẫn cãi vợ… nhưng có công giúp vợ tút tát lại vóc dáng thì vẫn xứng đáng cho 10 điểm luôn!".

Trên đây là chia sẻ của chị Lương Thị Quỳnh (Hà Nội) gửi đến Trẻ Đẹp Sau Sinh sau khi sử dụng 1 liệu trình và thu được kết quả mỹ mãn. Với kinh nghiệm hoạt động 6 năm, Trẻ Đẹp Sau Sinh đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ bằng phương pháp Đông Y, với hơn 3000 khách hàng tin tưởng và giảm mỡ thành công.

Một số khách hàng phản hồi sau khi sử dụng liệu trình giảm mỡ của “Trẻ đẹp sau sinh”:

Sau sinh đã mấy năm mà bụng vẫn như mang bầu 6 tháng phải làm sao đây

Chị Mỹ Hạnh – Hải Phòng (váy hoa) giảm được 9cm vòng bụng sau 1 liệu trình

Sau sinh đã mấy năm mà bụng vẫn như mang bầu 6 tháng phải làm sao đây

Chị Trang (Bắc Ninh) giảm 15cm vòng bụng sau 3 tuần

Sau sinh đã mấy năm mà bụng vẫn như mang bầu 6 tháng phải làm sao đây

Chị Thu Hà (Hà Nội) sau sinh đã 10 năm vẫn eo thon dáng gọn

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Tìm lại mái tóc đen dày, óng mượt khó gì?

Có một đấng mày râu không biết nhặt được mấy câu thơ này ở đâu mà “tả” hết sức nỗi niềm về mái tóc của cô vợ mình rằng: “Từ ngày em chịu lấy anh. Hỡi ôi mái tóc mượt xanh đâu rồi. Chỉ thương mái tóc em thôi. Dài đen, óng mượt... hết rồi còn đâu! Bỗng nhiên lòng cứ nhói đau".

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm