Nội dung

Phụ nữ sau khi đổ vỡ trong hôn nhân hay tình yêu thường quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc của mình như một cách để học cách yêu bản thân hơn.

Và đó dường như cũng là lý do để Lý Phương Châu - vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải - quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp ngoại hình của mình.

"Sau khi trải qua chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc bản thân. Tôi vốn dĩ không thích chiếc mũi của mình. Tôi đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ rất lâu rồi, khoảng 7-8 năm nay. Nhưng vì nhiều lý do mà tới tận bây giờ tôi mới thực hiện được" - Lý Phương Châu chia sẻ thẳng thắn.

Sau nỗi đau ly hôn vợ cũ lâm vĩnh hải bỏ cả trăm triệu để nâng mũi

Lý Phương Châu chia sẻ hình ảnh nâng mũi trên trang cá nhân

Sau nỗi đau ly hôn vợ cũ lâm vĩnh hải bỏ cả trăm triệu để nâng mũi

Cô đang tự tin với ngoại hình mới

Với quyết tâm thay đổi ngoại hình, Phương Châu đã bỏ ra cả trăm triệu đồng để thay đổi hình dáng chiếc mũi. Bên cạnh đó, cô cũng tiêm môi để có bờ môi gợi cảm hơn.

"Phụ nữ sợ nhất không phải người khác đối xử không tốt với mình, mà bản thân mình cũng không trân trọng chính mình. Không bao giờ là quá muộn để sống cho bản thân, bắt đầu từ những điều mình muốn thay đổi nhất" - Dường như Lý Phương Châu đã chiêm nghiệm ra nhiều điều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lâm Vĩnh Hải.

Thất bại trong hôn nhân cũng không khiến Phương Châu yếu đuối mà ngược lại cô đầu tư chăm sóc cho ngoại hình nhiều hơn. Phong cách thời trang của cô cũng trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn rất nhiều.

Sau nỗi đau ly hôn vợ cũ lâm vĩnh hải bỏ cả trăm triệu để nâng mũi

Mặc dù sở hữu chiếc mũi không quá xấu nhưng Phương Châu vẫn quyết định nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc của mình hơn

Sau nỗi đau ly hôn vợ cũ lâm vĩnh hải bỏ cả trăm triệu để nâng mũi

Phong cách thời trang của cô cũng quyến rũ và trẻ trung hơn hẳn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm