Nội dung

Sau đêm chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, phong cách thời trang và cách lựa chọn màu sắc trang phục khiến nhan sắc người đẹp Đắk Lắk chìm hơn so với 2 nàng Á hậu Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmMới đây, xuất hiện trong buổi phỏng vấn tại VTV, H'Hen Niê khoác lên mình một bộ thiết kế đầm hoa có phần hơi "sến". Đặc biệt, thời gian gần đây, nàng hậu có vẻ diện màu đỏ hơi nhiều.Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmSau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmMàu đỏ của một bộ trang phục rườm rà này như nuốt chửng Tân Hoa hậu và khiến người đối diện nhìn vào thấy chói mắt.Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmChiếc đầm ôm sát cơ thể này giúp H'Hen Niê khoe được trọn vẹn đường cong hoàn hảo, song chất liệu bóng và hơi nhăn khiến người đẹp bị mất điểm vì thiếu sự trau chuốt.Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmSau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmMàu đỏ lại một lần nữa được người đẹp ưu ái nhưng hoàn toàn không giúp H'Hen Niê nổi bật. Trong khi đó, Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ gây được thiện cảm hơn nhờ cách lựa chọn màu sắc trang phục nền nã.Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmThiết kế mà H'Hen Niê diện gần đây đều là của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nằm trong show diễn The Muse 2.

Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảm

Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân hoa hậu hhen niê bị dìm thê thảmNgười đẹp lạm dụng phấn trắng để che phủ quầng mắt, kết hợp lông mi giả quá dày khiến đôi mắt trở nên thiếu tự nhiên, làn da loang lổ, cũng là điểm trừ cho lần xuất hiện đi từ thiện sau đăng quang. Hi vọng trong thời gian tới, ê kíp của HHHV sẽ giúp cho tân hoa hậu có được hình ảnh chỉnh chu và đẹp mắt hơn.

Quay về với Decao, Châu Bùi mặc đồ lại 'chất như nước cất'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục