Nội dung

Tuần lễ thời trang quốc tế là một sự kiện được giới mộ điệu mong đợi mỗi khi Thu đến. Những tên tuổi nổi tiếng như Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Kelbin Lei vừa có màn xuất hiện khá hoành tráng tại Milan. Sắp tới đây sẽ là kinh đô thời trang hoa lệ của Pháp và không ai khác, Kelbin Lei tiếp tục là người đầu tiên xác nhận sẽ đặt chân đến khám phá Paris Fashion Week.

Kelbin Lei chia sẻ cùng FAME TV: "Trước khi tham gia những tuần lễ thời trang quốc tế, thường Kelbin sẽ tìm tòi những xu hướng đặc biệt, cá tính và phù hợp với mình. Điều đó có thể giúp bạn bè quốc tế nhìn thấy được thời trang Việt Nam cũng rất phát triển và vẫn theo kịp xu hướng thế giới".

Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtVới tư cách là một stylist cho nhiều nghệ sĩ, cũng như là một trong những fashionisto nổi tiếng nên mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Kelbin luôn chuẩn bị khá chu đáo cho vẻ ngoài của anh.Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtĐặc biệt, ở các sự kiện đình đám như tuần lễ thời trang thì Kelbin lại càng chu đáo hơn.Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtKelbin cũng tiết lộ rằng đôi khi thời trang chỉ cần bộc lộ được chất riêng, để khi mặc có thể cảm thấy thoải mái, tự tin là đủ.Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtKhông cần phải "dát" trên người quá nhiều thương hiệu đắt tiềnSau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtNhưng tuyệt nhiên phải thể hiện được cá tính của riêng mình.Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtTại Milan, Kelbin đã từng gây ấn tượng mạnh khi diện một chiếc jacket đính hình, với những tua rua vải mang nét chấm phá. Được biết đây là tác phẩm khi anh kết hợp cùng NTK Lê Ngọc Kim Khanh.Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtCùng hàng loạt phụ kiện từ các thương hiệu như Ann Demeulemeester, Vetements và Charles & Keith,...Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtHay set đồ monotone bắt mắt từ các nhà mốt Balenciaga và Vetements.Sau milan kelbin lei hứa hẹn tung hoành tại kinh đô paris với gout thời trang cực chấtBằng những gì Kelbin Lei đã thể hiện, tín đồ thời trang Việt đang vô cùng mong đợi được xem những thiết kế nào sẽ được anh chọn trong tuần lễ thời trang Paris sắp tới. hãy cùng chờ xem!

Mẹo nhỏ cho nàng nấm lùn diện đồ dạo phố 'chất' không thua gì các fashionista

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục