Nội dung
Số tiền phạt theo quỳnh mai không hề nhỏ với một người mẫu mới vào nghề như cô.

Tối 24/4 vừa qua, Quỳnh Mai được mời trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2016. Tuy nhiên, chỉ ít phút trước khi lên sàn, nữ người mẫu bất ngờ nhận lệnh cấm diễn.

Sau lệnh cấm diễn quỳnh mai đã bị phạt hành chính vì thi chui
Quỳnh Mai bị cấm diễn trước giờ lên sàn.

Nguyên nhân của lệnh cấm này xuất phát từ việc Quỳnh Mai bị cho rằng đã đi thi “chui” tại Asia’s Next Top Model 2016. Trước đó, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đã 3 lần triệu tập Quỳnh Mai lên làm việc nhưng cô không đến. Nữ người mẫu chia sẻ do bận quá nhiều công việc và thông báo triệu tập đều đến lúc cô không có nhà nên Quỳnh Mai đã trễ hẹn trình diện với cơ quan chức năng.

Sau lệnh cấm diễn quỳnh mai đã bị phạt hành chính vì thi chui
Quỳnh Mai được khen ngợi hết lời tại Asia's Next Top Model.

Theo thông tin từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, phía Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đã chính thức đưa ra quyết định xử phạt hành chính với Quỳnh Mai là 22,5 triệu đồng vào ngày 29/4 vừa qua. Chân dài 9X cũng bộc bạch rằng, số tiền trên là quá lớn so với một người mẫu mới vào nghề như cô. Tuy nhiên, chắc chắn Quỳnh Mai sẽ phải đóng phạt để tiếp tục được hoạt động, trình diễn nghệ thuật.

Sau lệnh cấm diễn quỳnh mai đã bị phạt hành chính vì thi chui
Quỳnh Mai từng lọt vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trước khi lên đường tham dự Asia's Next Top Model. Hiện tại, cô đang dự thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Trước Quỳnh Mai, một số người đẹp như: Quỳnh Nga, Lâm Thùy Anh, Cao Thùy Linh… đều bị phạt tương tự vì tự ý đi thi không xin phép. Trước Quỳnh Mai, Thùy Trang cũng từng bị mời lên làm việc vì tự ý dự thi Asia’s Next Top Model mùa giải đầu tiên mà không xin phép. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Thùy Trang không mang danh nghĩa đại diện quốc gia nên cô đã không bị xử phạt hành chính.

Sau lệnh cấm diễn quỳnh mai đã bị phạt hành chính vì thi chui
Thùy Trang

Nhắc đến Quỳnh Mai, chắc chắn khán giả vẫn còn nhớ đến một cô gái tự tin, năng động, bản lĩnh và có cá tính khá mạnh mẽ tại nhà chung Asia’s Next Top Model. Dù được đánh giá cao nhưng cô phải dừng chân sớm ở tập 3. Nữ người mẫu cũng từng lên tiếng cho rằng cuộc thi không công bằng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục