Nội dung

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, Bảo Anh được ví như Taylor Swift phiên bản Việt. Cô xây dựng hình ảnh gắn liền với sự đằm thắm, quyến rũ và mong manh.

Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạn

Sau 4 năm kể từ ngày tham gia Giọng hát Việt, đến thời điểm hiện tại, Bảo Anh đã ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc cũng như nhan sắc khiến nhiều khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnSau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạn

Bước sang năm 2018, nữ ca sĩ của "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã có màn lột xác ngoạn mục với phong cách cá tính. Từ mái tóc dài bồng bềnh nữ tính, Bảo Anh quyết định cắt phăng đi để chuyển qua kiểu tóc bob sành điệu.

Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnBảo Anh quyến rũ và xinh đẹp với mái tóc dài và vẻ sexy đã thay đổi hoàn toàn thành một cô nàng cá tính và nổi loạn hơn.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnCách tạo dáng của người đẹp ngày càng táo bạo và mạnh mẽ hơn trước.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnCắt phăng mái tóc, phong cách của Bảo Anh cũng theo đó mà thay đổi đầy bụi bặm, nam tính.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnSau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnMàu son đen hiếm người dùng cũng nhanh chóng được Bảo Anh thử nghiệm và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các fan.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnBảo Anh làm mới mình với kiểu trang phục đậm chất thể thao như áo thun dáng rộng và kết hợp với mũ đỏ của Champion cực ngầu.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnNếu để ý thì gần đây cô nàng thay đổi từ phong cách sặc sỡ lòe loẹt sang sử dụng một hoặc cùng lắm là hai sắc màu trong một set đồ. Phong cách thời trang tối giản hiện đang được Bảo Anh cực kỳ yêu thích.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạnVẻ đẹp nổi loạn mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới lạ cho cô nàng.Sau chia tay bảo anh lột xác theo phong cách bad girl nổi loạn

Bảo Anh gây hốt hoảng trong sự kiện của Hà Hồ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục