Nội dung
Bài liên quan: 

'Hồng nhan bạc tỷ' là câu nói tâm đắc của nhiều chị em sở hữu nhan sắc chuẩn mực hiện tại. Cách nhanh nhất giúp chị em toại nguyện là phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp 'vịt hóa thiên nga' hay giúp các cô gái đổi đời. Nhưng cũng không ít những trường hợp khiến người phẫu thuật thẩm mỹ phải hối hận. 

Một số sao Việt cũng không 'thoát'. Những biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ không chừa một ai. Có người bị biến dạng mặt, gặp nguy hiểm đến tính mạng; có người vì phẫu thuật thẩm mỹ mà đánh mất cơ hội của mình. 

1. Chi Pu

Cuối năm ngoái, Chi Pu xuất hiện với hai mắt sưng húp. Ngay lập tức, cô vướng vào nghi án dao kéo. Không để fan hâm mộ chờ lâu, Chi Pu đã thừa nhận cắt da thừa trên mí mắt để hạn chế tình trạng sụp mí, gây ảnh hưởng tới thị lực.

Phẫu thuật cắt mí mắt tương đối đơn giản nhưng do nằm ở vị trí đặc thù nên cũng không tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm. Tùy cơ địa của từng người mà phẫu thuật cắt mí có thể để lại sẹo lồi lớn trên mí mắt, xuất hiện nhiều nếp gấp trên mí hay tích tụ chất lỏng, tụ máu đông, nhiễm trùng... 

Chi Pu trước đó sở hữu đôi mắt hai mí to tròn nhưng cô vẫn quyết định tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, dù đã  trang điểm kỹ càng nhưng Chi Pu vẫn không thể che giấu mí mắt sưng húp sau phẫu thuật cắt mí. 

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Chi Pu trước và sau cắt mí. Cô không giấu được mí mắt sưng húp khi cười

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Cắt mí mắt cũng khiến mắt Chi Pu dường như nhỏ hơn

2. Phi Thanh Vân

Chuyện Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là điều xa lạ với người hâm mộ. Nhưng những tưởng sau khi biến đổi hình ảnh từ da nâu thành da trắng, thân hình hoàn hảo, cô sẽ hài lòng với nhan sắc của mình. Nhưng mới đây, khi xuất hiện cùng chồng mới cưới tại một sự kiện, Phi Thanh Vân không tự tin trước ống kính máy ảnh với chiếc mũi khá khác biệt của mình. 

Thời điểm Phi Thanh Vân phẫu thuật chiếc mũi này dù đã thực hiện công nghệ hiện đại nhất nhưng cũng chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi để nâng chứ không cấy sụn như bây giờ. Và hạn sử dụng của miếng silicon đó là 10 năm, nay đã gần hết hạn sử dụng nên có dấu hiệu biến dạng, mũi ngày càng teo nhỏ và có dấu hiệu lệch sang một bên. 

Mũi của cô bộc lộ nhiều dấu hiệu "hết hạn sử dụng" như đầu mũi bóng đỏ, sưng tấy vì nhiễm trùng, sóng mũi bằng silicone vẹo xuống, có nguy cơ đâm thủng đầu mũi. Để xử lý sự cố này, Phi Thanh Vân lại phải tiếp tục đụng dao kéo để sửa mũi.

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Mũi của Phi Thanh Vân gặp biến chứng hết hạn sử dụng. Hiện tại cô đã khắc phục được vấn đề này.

3. Hot girl Kelly

Phẫu thuật độn cằm không còn xa lạ với chị em. Đây cũng được coi là tiểu phẫu, ít xâm lấn, thực hiện nhẹ nhàng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, với hot girl Kelly, việc này lại không hề dễ dàng. 

Kelly bị nhiễm trùng sau ca phẫu thuật đầu tiên. Vết thương của cô bị nhiễm trùng nặng tới mức hoại tử, phần thịt bên trong thối rữa, nổi cả đốm vảy trắng, rất nguy hiểm. Cô phải phẫu thuật lại 4 lần nữa để súc rửa, cắt đi những phần thịt thối bên trong và thay thế bằng chất liệu độn khác.

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Kelly phải thực hiện thêm 4 cuộc phẫu thuật để cứu chiếc cằm bị nhiễm trùng đến hoại tử. Hiện tại người đẹp đã vượt qua biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ .

4. Yến Nhi

Yến Nhi chưa bao giờ thừa nhận các nghi án dao kéo được đặt ra với cô. Tuy nhiên, dung nhan hoàn toàn khác xưa của Yến Nhi, đặc biệt là khuôn mặt căng bóng, sưng phồng khiến nhiều người cho là hậu quả của việc tiêm botox quá đà.

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Khuôn mặt khác xưa nhiều khiến Yến Nhi vướng nghi án dao kéo. Cô từng đăng những bức ảnh nắn chỉnh mũi của mình để chứng minh không dao kéo. Chị gái cô là Yến Trang cũng bức xúc vì dư luận.

5. Phạm Mỹ Linh 

Không gây ra biến dạng khuôn mặt hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng  với trường hợp của Phạm Thùy Linh, cô đã đánh mất cơ hội trong đời và gặp phải vấn đề về tinh thần. 

Năm 2010, Thùy Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và lọt vào vòng chung kết. Không những thế, cô cũng giành được danh hiệu Người đẹp Áo dài và là ứng cử viên sáng giá của khu vực miền Nam. Tuy nhiên, trước đêm chung kết, người đẹp bị phát hiện đã phẫu thuật nâng mũi và buộc phải dừng cuộc thi, đồng thời bị tước hết danh hiệu. 

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Phạm Mỹ Linh bị phát hiện thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên đó là phẫu thuật diễn ra từ 5 năm trước và Mỹ Linh cũng chỉnh  sửa không nhiều. Sau khi tiến hành kiểm tra, BTC kết luận: "Ở thời điểm dự thi, thí sinh Phạm Mỹ Linh không độn vật gì ở mũi" và cho phép cô tiếp tục dự thi.

 Sao việt lao tâm khổ tứ vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, Phạm Mỹ Linh đã chủ động xin rút lui do khủng hoảng tinh thần và không chịu được sức ép dư luận.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm