Nội dung
Cùng điểm mặt những thương hiệu thời trang xa xỉ đang được dàn Sao Việt yêu thích.

Đàm Vĩnh Hưng có tiếng trong giới nghệ sĩ là người sành điệu về thời trang và là tín đồ trung thành của hàng hiệu cao cấp. Là một nghệ sĩ ưa thích hàng hiệu, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn khá nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu đình đám khác nhau như Gucci, Hermes, CK… song thương hiệu mà “ông hoàng nhạc Việt" yêu thích nhất vẫn là Louis Vuitton.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, anh lựa chọn Louis Vuitton là thương hiệu thời trang yêu thích nhất của mình không chỉ vì sự sang trọng mà nó mang lại cho người sử dụng mà còn gắn với nhiều kỷ niệm. Khi mới vào TP. HCM lập nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã được mẹ tặng một chiếc ví da nhãn hiệu Louis Vuitton. Kể từ đó nhãn hiệu thời trang ra đời năm 1834 này đã trở thành thương hiệu mà Mr. Đàm kết nhất.

Khi đi ra nước ngoài lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng cũng rành rất nhiều thời gian để đi mua sắm nhưng món đồ của LV. Câu nói nổi tiếng của anh: “Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi thích dùng đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale " đủ thể thấy niềm đam mê và yêu thích của Mr. Đàm với đối thương hiệu danh giá đến từ nước Pháp.

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào



Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Những món đồ của Louis Vuitton mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích

Nathan Lee – Panthere de Cartier

Nathan Lee không chỉ được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu, anh cũng là nam nghệ sĩ rất chịu chi khi bỏ ra những khoản tiền khủng cho những món hàng hiệu khủng của mình.

Tuy nhiên Nathan Lee lại không giống như nhiều Sao Việt khác yêu thích túi xách, quần áo hàng hiệu, anh lựa chọn cho mình thói quen sử dụng những món đồ phụ kiện đắt tiền và độc. Thương hiệu phụ kiện mà Nathan Lee yêu thích là Panthere de Cartier – một thương hiệu danh giá với những món đồ trang sức phụ kiện tinh xảo và cực kì đắt tiền.

Mỗi lần dự sự kiện, anh đều trưng dụng những món đồ trang sức và phụ kiện như đồng hồ, dây lưng của thương thiệu Cartier. Nhiều người đánh giá việc sử dụng phụ kiện và trang sức độc của Cartier chứng tỏ cái gu thẩm mĩ tinh tế và chất của Nathan Lee.

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Chiếc dây chuyền khá đơn giản này của Nathan Lee thuộc thương hiệu Cartier có giá 60 triệu đồng

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nàoChiếc đồng hồ cao cấp của Cartier có giá hơn 1 tỷ đồng

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nàoNhẫn kim cương của thương hiệu Cartier có giá 400 triệu

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Một chiếc dây chuyên khác mà Nathan Lee sử dụng trong một sự kiện cũng của Cartier có giá không hề rẻ: 150 triệu

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào

Chiếc đồng Cartier cực kì sang trọng này có giả 1,5 tỷ

Ngọc Trinh – Giày Louboutin, túi Hermes

Là một sao đình đám ở Vpop hiện nay, Ngọc Trinh cũng thường xuyên diện những món hàng hiệu đắt tiền. Bản thân Ngọc Trinh là một sao nữ rất hot nên cô thường xuyên phải xuất hiện ở nhiều sự kiện với trang phục và phụ kiện khác nhau. Nếu như cô gái miền Tây này thường xuyên thay đổi những bộ cánh của những thương hiệu khác nhau thì đối với giày và túi xách Ngọc Trinh rất trung thành với 2 thương hiệu là Christian Louboutin và Hermes.

Christian Louboutin là một thương đình đám và danh giá, vốn đã quá nổi tiếng với những chiếc giày đế đỏ tinh tế và sang trọng. Lựa chọn những chiếc giày của thương hiệu này, Ngọc Trinh không chỉ tôn được vóc dáng của mình mà còn khẳng định gu thời trang rất sành điệu và cá tính.

Là một sao nữ ồn ào, nên Ngọc Trinh cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những chiếc túi da sành điệu và đẳng cấp để xuất hiện tại những sự kiện khác nhau. Thương hiệu mà cô lựa chọn và cực kì yêu thích đó chính là Hermes. Thương hiệu này vốn đã quá nổi tiếng với những dòng sản phẩm túi xách cao cấp với giá cả vô cùng đắt đỏ. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thường kết hợp những món đồ của Louboutin với Hermes để tạo ra những set đồ ưng ý và cầu kì không kém những fashionista chính hiệu.

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Những chiếc giầy thuộc thương hiệu Christian Louboutin đình đám của Ngọc Trinh đều có giá không dưới trăm triệu

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Những chiếc túi Hermes là vật bất li thân của Ngọc Trinh


Lý Nhã Kỳ - Alexander McQueen

Lý Nhã Kỳ đã quen thuộc với những món đồ đắt tiền có giá trị từ trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Cô thường xuyên diện những sản phẩm thuộc những thương hiệu đắt đỏ như Christian Louboutin, Dior, Chanel… Tuy nhiên thương hiệu mà nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" yêu thích nhất phải kể đến Alexander McQueen – một thương hiệu đình đám và vô cùng nổi tiếng trên thế giới với những món đồ hàng chục nghìn đô.

Lý Nhã Kỳ yêu thích những thiết kế của Alexander McQueen không chỉ vì những đường nét tinh tế và cầu kì của nó mà còn bởi những sản phẩm của thương hiệu này luôn vô cùng đắt đỏ, rất ít sao Việt có điều kiện để sử dụng. Cũng chính vì thế khi xuất hiện với những trang phục của nhà thiết kế người Anh này, Lý Nhã Kỳ luôn gây xôn xao dư luận và giới truyền thông bởi giá trị quá xa xỉ và đắt tiền của món đồ cô đang mang trên người.

Tuy cũng dính nhiều nghi án hàng fake song Lý Nhã Kỳ đều tự tin khẳng định là hàng thật và cho rằng đây là đẳng cấp của riêng cô ở Vbiz.

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Chiếc váy ren với những đường thêu tinh tế nằm trong bộ sưu tập Resort 2012 của Alexander McQueen được bán với giá hơn 28.000 USD (gần 600 triệu VND)

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nào
Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Alexander McQueen với các đường may ôm sát, đường cắt đúp tinh tế. Lý Nhã Kỳ cho biết chiếc váy này đã đươc cô mua với giá 22.000 USD (khoảng 470 triệu VND)


Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nàoChiếc đầm tông hồng rực rỡ của thương hiệu Alexander McQueen được Lý Nhã Kỳ mặc tham dự sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội. Cô mix cùng một đôi giày đế đỏ của Christian Louboutin

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nàoChiếc đầm gắn liền với nhiều tai tiếng của Lý Nhã Kỳ. Cô cho biết đã mua lại nó tại một show đấu giá của thương hiệu Alexander McQueen với giá 30.000 USD (khoảng 638 triệu VND)

Sao việt đang nghiện thương hiệu thời trang nàoMột chiếc đầm của McQueen Lý Nhã Kỳ mặc khi tham dự show của nhãn hiệu thời trang Elie Saab

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm