Nội dung
Sao tươi trẻ với trang phục xanh dương

Từ trái qua: Miranda Cosgrove, Irina Shayk, Victoria Beckham. Ảnh: cntv.

Cả 3 ngôi sao đều chọn váy liền thân màu xanh dương, nhưng mỗi người mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Trong váy ngắn bằng chất liệu da, Miranda Cosgrove tạo được vẻ đẹp trung hòa giữa đáng yêu và gợi cảm. Bộ váy xanh ôm sát cơ thể giúp siêu mẫu Irina Shayk khoe trọn đường cong của mình. Trong khi đó, bà mẹ 4 con victoria beckham trông sành điệu, trẻ trung với chiếc váy dài có điểm nhấn là thắt lưng và bốt cùng màu.

Sao tươi trẻ với trang phục xanh dương

Katherine Heigl (trái) và Piper Perabo. Ảnh: cntv.

Katherine Heigl và Piper Perabo gặp nhau trong ý tưởng kết hợp hai màu xanh đậm, nhạt, mang lại hiệu quả thị giác khá độc đáo. Người đẹp truyền hình Mỹ Katherine chọn áo ống tay rộng đi với quần jeans bó sát, thêm vòng cổ đồng màu với quần khiến cô vừa đơn giản, thoải mái lại vừa sang trọng trên đường phố. Còn diễn viên Piper quyến rũ với váy da báo màu xanh và áo dài tay.

Sao tươi trẻ với trang phục xanh dương

Victoria Justice (trái) và Jessica Alba. Ảnh: cntv.

Trắng và xanh dương là cách kết hợp màu sắc kinh điển. Victoria Justice kết hợp áo khoác nhẹ màu xanh dương với áo T-shirt trắng. Còn mỹ nhân Hollywood Jessica Alba mặc jeans với áo denim lửng. Cả hai trông trẻ trung khỏe khoắn như nữ sinh.

Huệ Nguyễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục