Nội dung
sao trình diễn áo dài trên đường catwalk kỷ lục

Diễn viên Thu Hà, người đẹp Ngô Hương và nhà thiết kế Minh Thư. Ảnh: N.T.

Sân khấu được bố trí tại cụm danh thắng Tháp Bút - Ngọc Sơn với năm điểm tượng trưng cho năm cửa ô. Trong 45 phút của chương trình, 100 người mẫu liên tục xuất hiện và trình diễn trên một sàn calwalk dài 350 m bắt đầu từ phía trong đền Ngọc Sơn, qua cầu Thê Húc, vòng qua hai bên mặt trái và mặt phải của Tháp Bút. Sàn diễn được bài trí nghệ thuật với chiếu hoa và những chiếc nón lá sẽ chạy qua những hoạt cảnh sinh động làm sống lại một Hà Nội xa xưa với hình ảnh ông đồ viết câu đối, trẻ con đồng dao chạy nhảy, các bà các mẹ đi lễ chùa…

* 'Sao' duyên dáng với áo dài Ngân An

Để chuẩn bị cho sự kiện này, từ nhiều tháng nay, nhà thiết kế Anh Thư, đại diện cho thương hiệu áo dài Ngân An đã sáng tạo và thi công 600 bộ áo dài dựa trên sự kế thừa những tinh hoa văn hóa truyền thống. Những thiết kế tập trung vào 2 chủ đề chính: Áo dài của một Hà Nội đậm chất Tràng An xa xưa và Áo dài mang đặc trưng 3 miền văn hóa. Từ 2 chủ đề này, Anh Thư tạo nên những bộ sưu tập độc đáo: “Hoài niệm”, “Nét rồng thiêng”, “Hà Nội phố”, “Dáng lụa”, “Dáng xưa”, Huế thương”, “Hoa Nắng”, “Hoa của đất”, “Sắc màu thời gian”, “Đêm Phương Đông”... Chương trình còn có sự góp mặt của nhà thiết kế Đức Hùng với bộ sưu tập mang chủ đề 4 mùa “Xuân - Hạ - Thu - Đông”.

sao trình diễn áo dài trên đường catwalk kỷ lục

Diễn viên Lê Mai vào vai người phụ nữ Hà Nội xưa. Ảnh: N.T.

Ngoài những nhan sắc nổi tiếng như Hoa hậu Ngô Phương Lan, Á hậu Ngọc Oanh, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh, Á Hậu Đặng Thùy Trang, đêm trình diễn còn có sự xuất hiện của NSƯT Lê Mai.

Diễn viên Bà nội không ăn pizza cho biết, bà chơi với nhà thiết kế Ngân An từ hồi còn cùng làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội, mặc áo dài Ngân An từ hồi chưa lấy chồng. Bản thân Lê Mai cũng luôn được giao đóng những vai phụ nữ Tràng An nên cảm thấy, việc tái hiện hình ảnh phụ nữ Hà Nội xưa trong tà áo dài Ngân An rất phù hợp với bà. Đặc biệt hơn nữa, cô con gái Lê Khanh của bà lại là người được giao trọng trách dàn dựng phần chương trình về Hà Nội cổ kính, thanh lịch trong đêm này.

Ngọc Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Anh làm ‘công dân quốc tế’

Với chiếc vali thật to, người phụ nữ trẻ năng động, tự tin bước vào thế giới rộng lớn. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những chuyến lưu diễn khắp các châu lục và đam mê du lịch của siêu mẫu Hà Nội.

Xem thêm