Nội dung
Sao quốc tế hội tụ trong project runway

Heidi Klum (giữa) và hai vị giám khảo.

Ban giám khảo của chương trình cũng là những người có danh tiếng trong làng thời trang thế giới như: giám đốc mỹ thuật của tạp chí Elle Nina Garcia, nhà thiết kế thời trang Michael Kors. "Project Runway" (Nhà tạo mẫu đẳng cấp) là một cuộc thi về thiết kế thời trang nữ, được bắt đầu với khoảng 12 nhà thiết kế và sẽ thi qua nhiều vòng để tuyển chọn ra 3 người nổi trội tham gia vào Fashion Week tại New York. Tại Fashion Week, mỗi nhà thiết kế sẽ trình bày bộ sưu tập của mình để chọn ra người xuất sắc.

Những thử thách hóc búa và đầy áp lực về mặt thời gian, tưởng chừng các thí sinh không thể vượt qua được nhưng họ luôn làm cho khán giả bất ngờ vì sự sáng tạo nhanh trí. Người xem còn được thấy ngành công nghiệp thời trang tại Mỹ với những khu showroom sầm uất, những trung tâm bán nguyên vật liệu ngành may đồ sộ, những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, những biểu tượng đẳng cấp.

Chương trình gây tiếng vang ở nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Australia, Hàn Quốc và từng được đề cử giải Emmy 2010 cho hạng mục Chương trình truyền hình xuất sắc. "Nhà tạo mẫu đẳng cấp" được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam trên HTV2, lúc 19h thứ bảy hàng tuần kể từ ngày 16/10.

N.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục