Nội dung

Mới đây, sau khi đêm diễn đầu tuân của Tuần lễ thời trang quốc tế được tổ chức tại Hà Nội kết thúc. Tùng Leo đã có chia sẻ dài về việc nhiều ngôi sao đã bỏ show ra về giữa chừng.

Anh cho biết trong khi người dẫn chương trình "khẩn khoản thưa bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, xin đừng di chuyển trong suốt show diễn" nhưng "nhiều vị khách vẫn lũ lượt người đứng lên đi về, không cần biết NTK nghĩ gì, người mẫu nghĩ gì, BTC nghĩ gì.

 Sao phản đòn khi bị tùng leo chỉ trích bỏ về giữa show là kém văn minh

Sân khấu trước giờ diễn hàng ghế đầu được ngồi kín.

 Sao phản đòn khi bị tùng leo chỉ trích bỏ về giữa show là kém văn minh

Và đây là khung cảnh sau khi BST của Công Trí kết thúc, nhiều người lũ lượt ra về dù ngồi ở vị trí  front row.

Min là ngôi sao trẻ ngồi trên hàng ghế đó đã lên tiếng trước ý kiến của Tùng Leo và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

 Sao phản đòn khi bị tùng leo chỉ trích bỏ về giữa show là kém văn minh

Min cá tính và nổi bật tại Tuần lễ thời trang Seoul vừa qua.

"Mình cũng đồng tình với anh Tùng Leo và cũng rất hiểu tại sao anh bức xúc. Tuy nhiên, nếu ở khâu tổ chức chúng ta thay đổi được vài điều nhỏ sẽ vô cùng thoải mái cho ban tổ chức, các nhà thiết kế cũng như khách mời Frontseat hay khách mời khác.

Mình cũng chỉ mới có kinh nghiệm đi 2 lần Seoul Fashion Week. Cũng biết là không thể áp dụng 100% cách làm của người ta vô cách làm của mình. Nhưng mình thấy có 2, 3 chi tiết đáng để học hỏi và có thể thí nghiệm vì nó hiệu quả, và dễ dàng cho tất cả mọi người".

Min chia sẻ về sự tiện lợi của các show thời trang tại nước ngoài mà cô tham gia: "Mỗi show diễn ra từ 15 - 25 phút. Trên thiệp ghi 10 giờ bắt đầu thì đúng chuẩn 10 giờ hoặc cùng lắm 10h 5 phút hơn. Mọi người tới sớm 15 - 30 phút.

Đường dành riêng cho Celeb được bố trí riêng hẳn 1 khu. VIP một đường riêng. Và khách mời khác là một đường riêng. Vào show bạn nhanh chóng tìm ghế có tên của bạn (hoặc Staff của show sẽ giúp bạn tìm kiếm). Sau khi kết thúc, bạn có 30 phút nghỉ giải lao và thoải mái để làm gì bạn cần".

Cô giải thích thêm: "Chia mỗi show diễn thành show lẻ. Mỗi show có 1 thiệp mời riêng. Giữa show có 30 phút nghỉ giải lao. Để ai có việc riêng cần giải quyết thì có thể ra về luôn, không ảnh hưởng tới show tiếp theo.

Khách mời sẽ có sự lựa chọn được xem show mình mong muốn, nhà thiết kế lại càng có sự lựa chọn được pick những người thật sự quan tâm tới style thiết kế của mình. Những chiếc ghế frontseat hay ghế nào đi nữa cũng không bị lãng phí.

BTC vì vậy sẽ tránh được sự lộn xộn, bỏ về và có thêm cả thời gian sắp xếp chỗ ngồi. Mọi thứ được giải quyết nhanh gọn trước khi show tiếp theo diễn ra.

Min cho hay, trên ghế khách tại các show thời trang nước ngoài thường có nước hoặc đồ ăn nhẹ. Tuy nhiên, với Tuần lễ thời trang Quốc tế lần này cô thâm chí không có cả nước suối.

"Mình tới show 3 tiếng rưỡi, thật sự rất khát, bên ngoài không có nước, bên trong cũng không có nước. Sau màn phát biểu rất dài, và 2 show cũng tương đối dài

Ai muốn chạy ra ngoài đi WC hay uống ly nước cũng không được vì không có giờ nghỉ giải lao. 30s đèn tắt rồi lại bật lên nối tiếp show tiếp theo. Muốn đi nhẹ nói khẽ cười duyên trong trường hợp này cũng khó. Đi ra là đi ra luôn. Không vào được nữa. Cũng không thể tự mang nước đi được vì đi dự show chỉ mang túi nhỏ gọn. Không lẽ cầm chai nước khư khư ở tay".

Sau khi đưa ra những hạt "sạn" của Tuần lễ thời trang, cô tỏ ra đồng cảm với BTC: "Khách mời có trách nhiệm tới đúng giờ, vào show đúng giờ. BTC có thể sắp xếp thêm 4, 5 người tại cổng để hỗ trợ việc đó. Tránh khách mời tới sớm mà loay hoay ở ngoài không biết phải làm gì. Cộng với hai chi tiết nhỏ nêu trên, mình nghĩ tất cả sẽ hiệu quả và cùng vui".

 Sao phản đòn khi bị tùng leo chỉ trích bỏ về giữa show là kém văn minh

Cô nhấn mạnh chia sẻ của mình không đả kích ai và mong muốn mọi người đều mãn nguyện và xứng đáng với công sức bỏ ra.

Sau stastus của Min, nhiều người cũng có chung quan điểm. Khán giả không mấy hài lòng về sự kiện diễn ra không đúng như giờ ghi trong giấy mời.

 Sao phản đòn khi bị tùng leo chỉ trích bỏ về giữa show là kém văn minh

Stylist Lê Minh Ngọc cho hay đến từ 7 giờ mà hơn 9 giờ show mới diễn, ngồi đến 10 giờ đói và khát không chịu được nên phải bỏ về sớm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục