Nội dung

Xuất hiện trong sự kiện ngày và đêm, các ngôi sao thường phải thay đổi cách make-up và ăn mặc cho phù hợp hoàn cảnh. Thông thường, ban ngày, họ sẽ chọn kiểu trang điểm và trang phục nhẹ nhàng còn buổi tối là lúc cần trau chuốt lộng lẫy hơn với lớp make-up đậm và váy, áo sang trọng. Nhờ mắt thẩm mỹ, nhiều người đẹp có cách phối đồ rất linh hoạt để biến trang phục thường ngày hay đồ dự tiệc thường ngày trở nên phù hợp khi dự tiệc buổi tối.

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

Cùng kiểu áo phông họa tiết trông khá bình dân, Olivia Wilde có thể tạo nên hai phong cách khác biệt. Để không bị đánh giá xuề xòa khi mặc áo phông lên thảm đỏ, nữ diễn viên chọn màu đen - gam màu tạo cảm giác sang trọng - và phối cùng chân váy duyên dáng.

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

Nhờ phom dáng đơn giản, đôi bốt thấp cổ của Ashley Tisdale dễ dàng diện được khi ra phố cũng như tới buổi tiệc sang trọng. Những lúc như thế này, các tín đồ shopping sẽ thấy được giá trị của lời khuyên "Nên mua trang phục, phụ kiện dễ kết hợp với nhiều món đồ khác".

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

Mặc quần skinny màu đỏ kết hợp áo rộng và đôi bốt da lộn, Hilary Duff trông hết sức khỏe khoắn và thoải mái khi ra phố. Vẫn chiếc quần đó, nữ diễn viên thay đổi một chút để trở nên lịch sự khi dự tiệc. Bí quyết của Hilary là diện cùng sơ mi chất vải mịn, đẹp, mang cao gót cho duyên dáng và không quên bổ sung những món trang sức, phụ kiện sang trọng như vòng ánh kim, túi da.

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

Jessica Alba ghi điểm từ ngoài phố đến thảm đỏ với những chiếc sơ mi đơn giản. Sơ mi trắng là kiểu áo rất thịnh hành từ đầu mùa hè năm nay trên toàn thế giới. Nhằm tăng giá trị cho nó, các ngôi sao chỉ cần kết hợp cùng trang sức ấn tượng đi kèm chân váy sang trọng.

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

Chiếc áo jacket da này là món đồ ruột trong tủ của Miranda Kerr. Nó tạo một sự mạnh mẽ cho siêu mẫu trong mọi hoàn cảnh dù đi kèm đồ bụi bặm hay chiếc đầm Dior kiêu kỳ.

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

"Nữ hoàng hàng ghế đầu" - Olivia Palermo - thể hiện sự thông minh khi biến hóa với cùng một chiếc blazer. Khi dự sự kiện ban ngày, biểu tượng thời trang mặc nó với chiếc quần da đồng màu rất gọn gàng. Chuyển sang tiệc tối, chiếc áo được khoác hờ tạo vẻ quý phái mà cứng cáp cho bộ váy voan mềm.

Sao ngoại biến hóa trang phục ngày và đêm

Đôi sandals quai mảnh tạo cho Sandra Bullorck vẻ thanh thoát và cân đối. Chính vì thế, nữ diễn viên ưu ái nó trong nhiều hoàn cảnh.

Châu Sa
Ảnh: Instyle

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục