Nội dung

Không phải ngôi sao nào cũng sở hữu một hàm răng trắng bóng, đều đặn như chúng ta vẫn nghĩ. Nhiều mỹ nhân xinh đẹp hay những tài tử điển trai cũng từng trải qua một thời kém sắc bởi hàm răng không đều đặn, cân xứng của mình. Có những người chọn giải pháp đi chỉnh lại răng, tẩy trắng răng để đẹp và lung linh hơn khi cười. Song cũng có những ngôi sao vẫn chọn cách giữ lại 'góc con người' vốn có của mình, bởi nét cá tính khác biệt mà họ không muốn bị hòa lẫn:

 Sao mất điểm khikhoe răng

madonna sở hữu hàm răng thưa nhưng cô có nụ cười luôn rạng rỡ và hoàn hảo. Cô thường xuyên từ chối việc đi chỉnh răng và tẩy trắng răng.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Nhìn kĩ bức ảnh này răng hàm dưới của Christina Perri khá khấp khểnh, không đều, tuy nhiên khi chụp ảnh khó phát hiện ra. Chỉ khi nào cô hát hoặc cười lớn mới thấy nhược điểm này.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Anna Paquin là ngôi sao nổi tiếng của show truyền hình "True Blood". Khán giả yêu quý cô bởi nụ cười ấm áp và cả việc cô từ chối đi sửa răng, cho dù khi cười trông cô không hoàn hảo. Một tờ tạp chí cho rằng chính sự không hoàn hảo ấy đã khiến cô khác biệt và nổi lên hoàn toàn so với rừng ngôi sao có nụ cười công nghiệp y hệt nhau.

 Sao mất điểm khikhoe răng

"Bông hồng nước Anh" Keira Knightley khi cười để lộ hàm răng mọc không được thẳng hàng.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Avril Lavigne khi cười lớn để lộ răng nanh nhọn hoắt. Nhưng nó lại hoàn toàn phù hợp với hình ảnh nữ rocker của cô.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Răng của Kirsten Dunst không đến nỗi xấu, nhưng nếu nhìn kỹ chúng lại nhô ra những phía khác nhau. Tuy nhiên Kirsten cho hay: "Tôi yêu những chiếc răng nanh của mình. Chúng thật cá tính và tôi nghĩ cá tính cũng đồng nghĩa với sự quyến rũ."

 Sao mất điểm khikhoe răng

Chàng ca sĩ Seal bị thưa phần răng cửa khá nhiều, nhưng anh chẳng thèm quan tâm và luôn nở nụ cười lớn. Tại sao? Đơn giản vì siêu mẫu tuyệt đẹp Heidi Klum đã phải lòng và cưới anh. Nếu chuyện ấy đã xảy ra, Seal chẳng còn gì phải lo lắng vì vẻ ngoài của mình.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Ngôi sao Hollywood Morgan Freeman sở hữu hàm răng vàng, khấp khểnh không đều.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Gotye, nhạc sĩ của ca khúc nổi tiếng "Somebody That I Used To Know" có hai răng nanh chìa ra và hàm răng không đều. Tuy nhiên khán giả không thực sự quan tâm đến điều đó mà quan tâm tới tài năng của anh hơn.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Woody Harrelson chưa bao giờ có ý định niềng hay cố định lại răng. Kể cả đóng vai phản diện, vai hài hay chính diện, anh vẫn luôn khoe nụ cười không hoàn hảo của mình trên phim.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Một số Sao của Hollywood vẫn cần đến việc chỉnh răng và tẩy trắng răng để ngoại hình lung linh hơn. Đơn cử là tài tử Tom Cruise, rõ ràng danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất nhì hành tinh cũng một phần nhờ vào hàm răng trắng bóng, đều như bắp.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Trước đây răng của Victoria Beckham nhọn hoắt và nhấp nhô. Tuy nhiên cô đã chỉnh và gọt lại để răng đều hơn.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Anh chàng Zac Efron chỉnh lại chiếc răng cửa bị thưa và màu răng anh cũng trắng sáng hơn.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Celine Dion cũng chỉnh lại hai chiếc răng nanh để trông dịu dàng, hiền hòa hơn.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Không thể phủ nhận sau khi tẩy trắng và định hình răng, Cheryl Cole đẹp và quyến rũ lên trông thấy.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Các Sao Việt nhà mình cũng không ít lần đi chỉnh sửa lại 'góc con người'. Thủy Tiên và hàm răng trắng sáng, đều đặn, hấp dẫn hơn hẳn khi xưa.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Ngày trước hoa hậu Ngọc Hân hay bị chê bởi khi cười để lộ lăng nhấp nhô, mọc lệch không đều. Tuy nhiên bây giờ nụ cười 'khoe răng' của cô đã đẹp hơn rất nhiều.

 Sao mất điểm khikhoe răng

Thanh Vân Hugo khi cười bị hở lợi và những chiếc răng hàm trên không được đều đặn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm