Nội dung

Trong thế giới sáng tạo của làng thời trang, vải không còn là chất liệu duy nhất. Các nhà thiết kế tìm nhiều phương án thay thế khác để phục vụ các khách siêu cá tính và thích chơi nổi của mình. Đó có thể là những chiếc váy phát sáng lấy cảm hứng từ đèn led, váy từ bao cao su để tuyên truyền sức khỏe sinh sản, váy thịt sống mang thông điệp nhân quyền hay những chiếc váy tóc vừa lạ vừa kinh dị.

Sao mặc váy có chất liệu bất thườngtrà my diện một" width="500" height="624" />

Mới đây, chân dài Next Top Model Trà My diện một chiếc váy kết từ 2.000 bao cao su nhằm mục đích tuyên truyền cho chiến dịch "Bình thường hóa bao cao su". Trang phục từ bao cao su vốn không quá xa lạ nhưng điểm khiến chiếc váy này trở nên đặc biệt và gây được thiện cảm là nó trông rất ưa nhìn, hợp mốt chứ không hề gượng ép. Năm 2011, người mẫu Quỳnh Trang cũng từng diện chiếc váy được làm từ 700 bao cao su, cũng trong chiến dịch "Bình thường hóa bao cao su".

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Trên sàn catwalk Việt, những chiếc váy làm từ giấy lụa từng được giới thiệu trong một bộ sưu tập trắng muốt lộng lẫy đẹp chẳng kém gì váy từ vải voan, ren.

 

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Độc hơn váy condom, váy giấy lụa phải kể tới chiếc đầm siêu sexy làm từ dây băng của người mẫu Đức Micaela Schaefer. Chiếc váy chỉ đủ để che những vị trí nhạy cảm và dễ dàng bay phần phật dù trời chỉ... hiu hiu gió.

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Đưa công nghệ lên sân khấu, rihanna khiến các fan phấn khích khi diện một bộ váy kết từ những tấm đèn điện tử.

Sao mặc váy có chất liệu bất thườngkaty perry vốn nổi tiếng là ngôi sao thích chơi trội và có gu thời trang quái (giờ đã hiền hơn)." width="500" height="600" />

Katy Perry vốn nổi tiếng là ngôi sao thích chơi trội và có gu thời trang quái (giờ đã hiền hơn). Có một thời, cô làm xôn xao thảm đỏ trong bộ váy có những đường kẻ phát sáng (chính là các dây đèn led). Ngay cả khi ngồi xuống, nữ ca sĩ vẫn thu hút sự chú ý khi liên tục đổi màu như tắc kè.

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Katy từng nghiện kiểu váy chất liệu nhựa dẻo và mặc nó ở khắp nơi khiến công chúng cũng phát nhàm.

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Nếu như Katy "độc quyền" váy nhựa thì lady gaga lại gắn với những chiếc váy tóc kỳ quặc, ma mị đúng chất "quái vật chúa".

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng bắt mốt nhanh và chất liệu độc đáo này đã được nữ ca sĩ vài lần đưa lên sân khấu. Những chiếc váy tóc có thể lạ mắt, độc đáo nhưng ít được phổ biến rộng vì khó mặc thậm chí có phần hơi ghê.

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Quay về trường hợp của "quái vật chúa", Lady Gaga là ngôi sao tiên phong trong lĩnh vực thời trang đặc biệt là việc diện những trang phục có chất liệu độc như váy thịt bò. Tại America's Next Top Model, các thí sinh từng phải chụp hình trong một xưởng thịt sống và mặc trang phục làm từ những mảng thịt còn tươi đầy mùi hôi tanh (ảnh nhỏ).

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Váy kết từ gấu bông được Lady Gaga và Nicki Minaj đem ra dụ trẻ con.

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Lady Gaga ngay cả khi gợi cảm, lãng mạn vẫn không quên kỳ quái và bộ váy bong bóng này là ví dụ.

Sao mặc váy có chất liệu bất thường

Một thiết kế độc lạ khác của nữ ca sĩ làm từ chất liệu nhựa kết hợp nilon có độ bắt sáng và tạo hiệu ứng long lanh dưới ánh đèn sân khấu.

Châu Sa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục