Nội dung

Liệu pháp tế bào gốc từ lâu được quảng cáo là phương pháp hữu hiệu để giúp con người trẻ lâu, giảm nếp nhăn, thâm nám. Và các ngôi sao Hong Kong đã từ lâu viện vào liệu pháp này để làm đẹp.

Sao hong kong hóa thảm họa vì làm đẹp

Dương Tú Huệ khuôn mặt bây giờ to hơn trước.

Theo trung tâm thẩm mỹ Zeta ở Thượng Hải, tiêm tế bào gốc trực tiếp vào máu sẽ làm tăng khả năng sản sinh tế bào mới giúp con người ngăn ngừa nếp nhăn và kéo dài tuổi xuân.

Chi nhánh của trung tâm này ở Hong Kong là nơi điều trị cho rất nhiều người nổi tiếng của xứ cảng thơm như Mã Đức Chung, La Lâm, hoa hậu Hướng Hải Lam, Quan Lễ Kiệt, Dương Tú Huệ, Tiết Chỉ Luân...

Sao hong kong hóa thảm họa vì làm đẹp

Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam

Sao hong kong hóa thảm họa vì làm đẹp

Và nam diễn viên Mã Đức Chung cũng từng viện tới phương pháp tiêm tế bào gốc.

Nhưng theo tạp chí Sudden Weekly, dù liệu pháp này, theo quảng cáo là có tác dụng làm cho người điều trị trẻ hơn nhưng một số người lại có kết quả không như mong muốn, khuôn mặt của họ cứ ngày càng tệ hơn khi chưa tiêm.

Sao hong kong hóa thảm họa vì làm đẹp Sao hong kong hóa thảm họa vì làm đẹp

Sao hong kong hóa thảm họa vì làm đẹp

Tiết Chỉ Luân với khuôn mặt bóng nhẫy, cái cằm nhọn hoắt và đôi môi sưng to như hai cái xúc xích chập vào nhau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi dung nhan ngày càng phổ biến. Nhưng rất nhiều người tin quảng cáo mà quên rằng, phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một trong những loại phẫu thuật mang lại rủi ro rất lớn.

Xem thêm  

Tóc xấu bởi vì...

Bạn đầu tư khá nhiều vào việc chăm sóc tóc, mỹ phẩm tóc đắt tiền, đến tiệm hấp ủ tóc thường xuyên thế nhưng mái tóc vẫn luôn luôn là nỗi phiền lòng lớn nhất của bạn?

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm