Nội dung
Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

christina aguilera khoe thân hình thon thả trong buổi ra mắt mùa thứ tư chương trình The Voice vào tháng 3/2013. Cô đã giảm 9 kg bằng việc tập thể dục hàng ngày với người tình và thực hành yoga. Người đẹp cho rằng, chỉ cần giữ cho tâm hồn được thoải mái và tập đều đặn, không nhất thiết phải duy trì bài tập cường độ cao.

Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

jennifer hudson từng nổi tiếng là ca sĩ hát nội lực nhờ thân hình đẫy đà. Từ năm 2010 tới cuối 2012, người đẹp giảm tới 36 kg. "Tôi đang có mức cân nặng mình mơ ước. Tôi từng mang thân hình quá khổ và hiểu cảm giác mệt mỏi ấy như thế nào", ca sĩ tiết lộ.

Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

Diễn viên Snooki xuất hiện rực rỡ sau khi giảm tới 19 kg. Sau khi sinh, cô tập trung vào việc giảm cân và tập luyện đều đặn.

Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

Diễn viên kelly osbourne giảm 19 kg sau một thời gian dài quyết tâm giữ vóc dáng. "Tôi thực sự tự hào khi nhìn vào gương và không cảm thấy chán ghét bản thân", Kelly tự hào nói.

Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

Vợ của Blake Shelton, miranda lambert chịu nhiều chỉ trích về việc giảm cân. Người hâm mộ cho rằng cô phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để giảm 11 kg. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định: "Tôi giảm cân theo cách rất lành mạnh và cổ điển, không hề dùng dao kéo. Hãy nhìn những gì tôi ăn và kế hoạch tập luyện của tôi với huấn luyện viên".

Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

Ca sĩ Jordin Sparks tự tin khoe cơ thể thon gọn tại Teen Choice Awards 2012. Cô nói trên thảm đỏ: "Tôi không có bí quyết nào khi giảm tới 22 kg cả. Tất cả chỉ là do ăn uống tốt hơn và tập luyện chăm chỉ. Bạn phải duy trì điều đó hàng ngày". Jordin Sparks dành nhiều thời gian cho các lớp học nhảy như Zumba, bên cạnh đó cũng kiểm soát khẩu phần ăn.

Sao hollywood giảm cân nhanh thần tốc

Oprah Winfrey tập luyện liên tục với huấn luyện viên Bob Greene để giảm cân và giữ thân hình mảnh mai hơn. Bà tập luyện bằng cách tiếp cận ba mũi nhọn gồm dinh dưỡng, tập thể dục và ngủ. Oprah cho biết, huấn luyện viên yêu cầu bà phải ngủ đủ giấc bởi thiếu ngủ chỉ làm tình trạng tăng cân thêm tồi tệ.

Thùy Liên
Ảnh: WireImage

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

3 xu hướng tóc bob của mùa hè

Năm nay, rất nhiều ngôi sao Hollywood trở lại với kiểu tóc bob, trong đó độ dài ngắn linh hoạt, uốn tỉa kiểu cách... cho thấy phong cách này vẫn đang là một xu hướng hot.

Xem thêm