Nội dung
Sao gợi ý các kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt

1. tóc mái bằng dài đến lông mi

Nếu có khuôn mặt trái tim như Taylor Swift, Emma Stone, bạn nên để tóc mái dáng này.  kiểu tóc mái với độ dày vừa phải, duỗi cúp và dài đến lông mi phù hợp với gương mặt hình trái tim, mặt thuôn dài, mặt góc cạnh bởi chúng giúp gương mặt trở nên mềm mại và cân đối hơn. Những người có khuôn mặt tròn, ngắn, vuông không nên để kiểu này. 

Sao gợi ý các kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt

2. Tóc mái ngang ngố trên lông mày 

Rooney Mara (trái), Coco Rocha (giữa), Bella Heathcote (phải) sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, hình trái xoan nên rất hợp với kiểu tóc mái ngố. Kiểu mái này thường được cắt ngắn trên lông mày khoảng 1-2 cm, tạo ra nét ngây thơ, bướng bỉnh và dễ thương. Bởi có độ ngắn sắc sảo nên kiểu tóc này không phù hợp với người có khuôn mặt vuông vức, mặt dài vì sẽ tạo cảm giác dài hơn. 

Sao gợi ý các kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt

3. Tóc mái thưa kiểu boho

Đây là kiểu tóc đặc biệt được các sao Hàn như Yoon Eun Hye (trái), Shin Min Ah, IU (giữa), Song Hye Kyo (phải)... ưa chuộng. Nó là biến thể của mái ngố được cắt tỉa so le, uốn cong và lưa thưa ở phần giữa mái. Tóc mái này phù hợp với tất cả khuôn mặt. Tuy nhiên, người trán ngắn hoặc mặt ngắn thì nên cắt mái ngắn trên lông mày, sẽ giúp bạn nhấn nhá đôi mắt sáng và quyến rũ hơn.

Sao gợi ý các kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt

4. Tóc mái chẻ giữa

Vì chẻ giữa nên kiểu mái này chỉ phù hợp với người có gương mặt trái xoan như Jessica Alba (phải). Người mặt vuông, góc cạnh để mái này sẽ càng khiến gương mặt bị thô hơn. Đây cũng là kiểu tóc rất tôn đôi mắt. Nếu bạn sở hữu đôi mắt to tròn, mái tóc mềm mại như Zooey Deschanel (trái) thì đây là kiểu tóc hoàn hảo. 

Sao gợi ý các kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt

5. Tóc mái chéo

Giống với tóc thưa boho, mái chéo là kiểu tóc "dễ tính" nhất, phổ biến nhất vì phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt từ nhọn, dài, vuông, trái tim đến tròn... Vì vậy, nó là lựa chọn của Debbie Ryan (trái), Cameron Diaz (giữa), Paris Hilton (phải) và nhiều sao khác. Kết hợp kiểu mái này và những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng hai bên vai sẽ giúp các cô gái có gương mặt vuông, góc cạnh hay tròn trịa, bầu bĩnh trở nên hài hòa, nữ tính. Để mái không bị bết, bạn cần tránh để trán bóng dầu hoặc ra mồ hôi nhiều. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục