Nội dung

Áo khoác phá cách

Sành điệu chào thu đông

Những chiếc áo khoác với đường cắt lạ mắt, phần vai được thiết kế to hơn số đo của người mặc đem đến cho phái nữ nét mạnh mẽ cá tính trong mùa đông.

Sành điệu chào thu đông

Trang phục theo phong cách này thường được những bạn gái yêu sự phá cách đặc biệt ưa chuộng. Đặc biệt chúng đem đến sự thoải mái thường thấy của trang phục free size, giúp bạn không khó chịu vì những lớp trang phục dày bó chặt.

Áo len họa tiết độc đáo

Sành điệu chào thu đông

Chất liệu len luôn được yêu thích bởi vẻ thời thượng bền vững, nếu như năm 2011 chúng ta ưa chuộng áo len đơn giản đơn sắc, thì trong mùa thu đông năm nay, họa tiết lạ mắt trong các thiết kế áo len sẽ làm chúng ta không khỏi ngạc nhiên.

Sành điệu chào thu đông

Bất cứ họa tiết cuộc sống nào cũng có thể được vào những thiết kế áo len của mùa thu đông năm nay.

Áo lông

Sành điệu chào thu đông

Bạn yêu sự quý phái và sành điệu. Vậy áo choàng lông sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi đông về. Phong cách tuyệt vời của loại trang phục này đã được khẳng định khi chúng chinh phục được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Sành điệu chào thu đông

Áo khoác với sự kết hợp giữa chất liệu lông với các chất liệu khác rất hài hòa mà lại không đánh mất nét sang trọng vốn có của trang phục.

Chất liệu nhung

Sành điệu chào thu đông

Ấm áp và cao cấp là những cảm nhận mà chất liệu nhung đem đến cho người mặc. Sự mềm mại của nó tạo nên nét thướt tha, quyến rũ cho trang phục. Tuy nhiên, không phải vì thế mà loại trang phục tưởng chừng như mỏng manh đó lại bị “lạnh nhạt” trong thời tiết giá lạnh.

Thắt lưng bản to

Sành điệu chào thu đông

Phụ kiện quen thuộc luôn đi cùng sơ mi hè đang xuất hiện nhiều trong các thiết kế thu đông 2012. Với thắt lưng bản to đa dạng về kiểu dáng bạn sẽ không lo mất đi vóc dáng thon thả sau khi choàng lên mình những chiếc áo khoác dày.

Sành điệu chào thu đông

Hay với những trang phục mùa thu, việc kết hợp với thắt lưng bản to cũng sẽ đem đến cho người mặc phong cách không mới nhưng lạ.

Áo khoác lửng

Sành điệu chào thu đông

Áo khoác lửng thân luôn là hiện thân của phong cách trẻ trung năng động, nhưng nếu thêm vào các chi tiết phá cách về màu sắc, chất liệu hay thắt lưng thì chúng ta vẫn có thể tự nhào nặn nên một phong cách hoàn toàn khác.

Sành điệu chào thu đông

Cùng một dạng áo khoác nhẹ ngắn, nhưng hai mẫu thiết kế đem đến hai phong cách hoàn toàn mới: quý phái và năng động.

 

Thiên Tú

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nefertiti fashion ưu đãi tới 50%

Từ ngày 12/9, thời trang Nefertiti giảm giá đồng loạt 50% cho toàn bộ hàng hè trên hệ thống showroom. Chương trình thay cho lời tri ân dành tặng cho khách hàng đã ủng hộ Nefertiti trong suốt thời gian qua.

Xem thêm