Nội dung

3 stylist tham gia cuộc thi lần này là những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng thời trang Việt Nam. Họ cũng giúp định hướng phong cách cho các ngôi sao làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thang Hằng, Ngô Thanh Vân...

Sự kiện được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp "Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi" nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, bỏ qua khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật.

 sáng tạo với cuộc thi top stylist việt nam

Từ phải sang: Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - ông Costantino Sambuy và ba nhà thiết kế Lâm Thúy Nhàn, Lê Minh Ngọc và Pông Chuẩn.

Đây là dịp để 3 stylist tên tuổi cùng ê-kip thể hiện quan điểm về cái đẹp trong việc lựa chọn phong cách thời trang năng động, hiện đại. Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Italy và bảng màu phong phú sẽ là phụ kiện cảm hứng để 3 đội tự do sáng tạo, phô diễn ý tưởng, đáp ứng tiêu chí "tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang". 

Tham gia vào cuộc thi, mỗi stylist sẽ chọn cho mình một ê-kip gồm nhiếp ảnh gia, nhà trang điểm, làm tóc và thông qua buổi casting để tuyển chọn người mẫu phù hợp với ý tưởng bộ hình dự thi. Buổi casting lựa chọn gương mặt người mẫu bắt đầu từ ngày 16/9. Các bạn nữ cao từ 1m6, nam cao từ 1m75, gương mặt khả ái, ưa nhìn, có ngôn ngữ hình thể tự nhiên và khả năng diễn xuất trước ống kính… đều có cơ hội trở thành người mẫu, tham gia tranh giải cùng team.

 sáng tạo với cuộc thi top stylist việt nam

Ban giám khảo của cuộc thi.

Mỗi đội sẽ tạo ra bộ ảnh ấn tượng thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới. Tiêu chí chấm giải của ban giám khảo dựa vào kết quả hình ảnh của các bài thi, đó là "tinh thần tự do, phóng khoáng, đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang"; định hướng phong cách và sự ảnh hưởng đến cộng đồng. Ban giám khảo cuộc thi là bà Hương Color - Giám đốc sáng tạo; ông Marco Noto La Diega - đại diện Piaggio Việt Nam; nhà thiết kế Li Lam; bà Trần Thu Mai - đại diện Piaggio Việt Nam.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào cuối tháng 10 và tổ chức trao giải tại TP HCM. Giải nhất của chương trình là một chuyến đi Italy đầy ngẫu hứng cho cả 4 thành viên của đội chiến thắng và 100 triệu đồng tiền mặt.

 sáng tạo với cuộc thi top stylist việt nam

Nhà thiết kế Lilam.

Song hành cùng "Vespa Top Stylist Contest" dành cho các stylist chuyên nghiệp, Piaggio Việt Nam đồng thời tổ chức cuộc thi "Amateur Stylist Contest" với chủ đề "Vespa - Ngẫu hứng lên ngôi" dành cho cộng đồng yêu thời trang tại website vespa.com.vn.

Thể lệ tham dự cuộc thi:
- Vòng 1 (từ 15/9 đến 12/10): mỗi thí sinh sẽ đăng tải một bộ ảnh (5-6 tấm) thể hiện rõ phong cách bản thân và ảnh ngẫu hứng cùng xe Vespa. 50 thí sinh có kết quả tốt nhất sẽ được lựa chọn vào vòng 2.

- Vòng 2 (từ 13/10 đến 20/10): thí sinh chọn một phong cách thể hiện rõ cá tính của mình dựa vào 3 phong cách từ cuộc thi "Vespa Top Stylist Contest" chuyên nghiệp và thực hiện bộ ảnh ngoài trời đậm chất ngẫu hứng của riêng mình với các dòng xe Vespa mới 2016.
- Chung kết và lễ trao giải diễn ra vào cuối tháng 10: người thắng cuộc được quyết định bởi ban giám khảo (80%) và lượt bình chọn (20%).
Chi tiết xem tại website:
 vespa.com.vn

(Nguồn: Vespa Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục