Nội dung
Samsung trình làng ultrabook series 5 cảm ứng tầm trung
Phiên bản series 5 xuất hiện tại ces 2013 không hỗ trợ cảm ứng. Ảnh: Engadget.

samsung series 5 được trang bị màn hình 14 inch với độ phân giải 1.366 x 768 pixel, ổ cứng 500 GB với bộ nhớ ExpressCache 24 GB. Mẫu series 5 xuất hiện tại sự kiện ces 2013 năm nay không có màn hình cảm ứng. Tuy vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết bản chính thức của series 5 sẽ hỗ trợ tính năng này. Các kết nối hỗ trợ trên sản phẩm gồm USB 2.0, USB 3.0, Ethernet, HDMI, giắc cắm tai nghe, DisplayPort. Ngoài ra, model này còn sở hữu ổ đĩa quang.

Ở thị trường Mỹ, các khách hàng chỉ có lựa chọn duy nhất là chip đồ hoạ tích hợp. Trong khi đó, ở các thị trường khác, người dùng có thêm lựa chọn là card đồ hoạ AMD Radeon HD 8750.

Theo dự kiến, máy sẽ được bán vào tháng 2 năm nay với ba màu đen, đỏ và xanh.

Samsung trình làng ultrabook series 5 cảm ứng tầm trung
series 9 13 inch phiên bản màu trắng vẫn giữ nguyên cấu hình so với các model ra từ giữa năm 2012. Ảnh: Engadget.

Bên cạnh đó, samsung còn giới thiệu thêm mẫu ultrabook series 9 13 inch với phiên bản màu trắng. Bộ khung của máy được làm bằng hợp kim magiê chứ không phải nhựa.

Về cấu hình, model Series 9 này vẫn giữ nguyên phần cứng như mẫu giới thiệu giữa năm 2012. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ ba với chip đồ hoạ Intel HD 4000 Graphics, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB.

Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của Series 9 13 inch phiên bản màu trắng chưa được thông báo.

Ảnh thực tế Samsung Series 5 và Series 9 mới

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm