Nội dung

samsung vừa giới thiệu hai smartphone Android mới, khi ngày tổ chức sự kiện MWC năm nay chỉ còn cách chưa đầy một tuần.

Samsung trình làng galaxy ace 2 và mini 2

galaxy ace 2 sở hữu bộ xử lý lõi kép 800MHz.

Model đầu tiên là Galaxy Ace 2, "hậu duệ" của mẫu Galaxy Ace, máy được trang bị màn hình 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ xử lý 800MHz nhưng lõi kép, RAM 768MB và bộ nhớ trong 4GB.

Smartphone mới sở hữu camera 5 Megapixel với khả năng quay video HD 720p, camera trước độ phân giải VGA. Ace 2 có đầy đủ các kết nối cao cấp như Bluetooth 3.0, Wi-Fi chuẩn n, GPS/GLONASS và viên pin dung lượng 1.500mAh.

Samsung trình làng galaxy ace 2 và mini 2

galaxy mini 2.

Sản phẩm thứ hai cũng là một bản nâng cấp, Galaxy Mini 2 là model nối tiếp Mini năm ngoái. Máyl có màn hình 3,27 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel, bộ xử lý đơn nhân 800MHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong tương đương với mẫu Galaxy Ace 2.

Camera của máy 3 Megapixel với tiêu cự cố định, camera phụ VGA, cho phép quay video. Máy cũng đầy đủ kết nối Bluetooh 3.0, Wi-Fi chuẩn n, DLNA, A-GPS và pin 1.300mAh.

Cả hai smartphone đều sử dụng giao diện người dùng TouchWiz độc quyền của Samsung, mặc định Android 2.3 Gingerbread. Mẫu Ace 2 sẽ bán ra tại Anh vào tháng 4, trong khi mẫu Mini 2 sẽ bán ở Pháp vào tháng 3.

Anh Quân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm