Nội dung

Cấu hình của galaxy a9 pro xuất hiện qua kết quả đánh giá hiệu năng GFX Bench, một phần mềm thử hiệu năng phổ biến trên Android. Trong khi đó, sản phẩm này vẫn chưa được samsung công bố.

Chi tiết gây chú ý ở a9 pro là có tới 4GB RAM, điều mà trước đó Samsung chỉ trang bị cho Galaxy Note 5 và S6 edge+, ngay cả Galaxy S6 cũng mới dừng lại ở RAM 3GB. 

Samsung trang bị ram 4gb cho dòng galaxy a tầm trung

Tuy nhiên, thông số từ GFX Bench cho thấy màn hình 6 inch của Galaxy A9 Pro đạt độ phân giải chỉ Full HD 1.080p thay vì QuadHD 2K như thông tin trước đó. Với thông số kỹ thuật này, A9 Pro không được nâng cấp chất lượng hiển thị so với mẫu Galaxy A9 đang có trên thị trường. 

Ảnh mở hộp Galaxy A9 ở Việt Nam 

Ngoài RAM, Galaxy A9 Pro có thể còn được nâng từ camera 13 megapixel như trên A9 lên thành 16 megapixel, với cảm biến IMX298 giống đối thủ Mate 8 từ Huawei. Camera trước lên tới 8 megapixel. Trong khi đó, vi xử lý vẫn là Snapdragon 652 8 nhân, sản phẩm tầm trung thế hệ mới của Qualcomm. 

Samsung trang bị ram 4gb cho dòng galaxy a tầm trung

Một thông tin khác từ Phone ArenaSammobile cho hay, Galaxy A9 Pro sẽ ra mắt trong một vài tuần tới với giá 360 USD, khoảng 8 triệu đồng.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

5 smartphone cao cấp siêu bền

Không chỉ chống nước và bụi, nhiều smartphone còn sở hữu khả năng chống va đập, màn hình rơi không vỡ thậm chí đạt tiêu chuẩn về độ bền của quân đội.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm