Nội dung

Trong một phản ứng chính thức được gửi cho báo giới ít phút trước, samsung đã bày tỏ thái độ về phán quyết bất lợi cho hãng được tòa án Dusseldorf (Đức) đưa ra sáng nay về việc cấm bán Galaxy Tab 10.1 trên toàn bộ châu Âu ngoại trừ Hà Lan. Giám đốc quan hệ công chúng của Samsung, ông Kim Titus, cho biết Samsung sẽ làm tất cả các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của mình.

Samsung thất vọng với quyết định của tòa án
Cuộc chiến pháp lý giữa Samsung và apple đang rất quyết liệt. Ảnh: Tuấn Hưng.

"Samsung rất thất vọng với quyết định của tòa án và chúng tôi sẽ hành động ngay lập tức để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình thông qua các thủ tục tố tụng pháp lý đang diễn ra tại Đức và tích cực bảo vệ các quyền trên toàn thế giới", ông Kim Titus cho hay.

Cũng theo ông này, tòa án đã không có các thông báo cho Samsung và quyết định được đưa ra mà không có bất kỳ buổi điều trần và trình bày các bằng chứng của hãng. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới tình hình kinh doanh của Samsung trong ít nhất một tháng tới.

Lệnh cấm này còn kèm theo điều khoản phạt 350.000 USD nếu Samsung không dừng các hoạt động quảng bá, trưng bày sản phẩm Galaxy Tab 10.1 cho tới khi buổi điều trần được diễn ra ít nhất trong 4 tuần tới.

Ông Kim Titus nói, "quyết định này của tòa án ở Đức không ảnh hưởng đến các thủ tục tố tụng pháp luật nộp cho tòa án ở châu Âu và các nơi khác".

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm