Nội dung
Samsung slate chạy windows phone 7

Thực tế Samsung Slate. Ảnh: Engadget.

Tại hội nghị các nhà phát triển và thiết kế web của Microsoft (MIX 10) đang diễn ra tại Las Vegas, Samsung đã giới thiệu chiếc di động mới mang tên Slate một cách không chính thức.

Những hình ảnh bên lề hội nghị cho thấy, Slate sử dụng nền tảng của Microsoft, đường nét và thiết kế khá giống với Omnia HD, nhưng bên dưới là 3 nút bấm, đặc trưng của Windows Phone mà Microsoft đặt ra gồm nút Back, Star và phím tìm kiếm.

Samsung slate chạy windows phone 7

Cấu hình chiếc di động này. Ảnh: Neowin.

Máy có màn hình cảm ứng điện dung, hiện chưa rõ model này có độ phân giải bao nhiêu giữa 800 x 480 pixel hay 480 x 320 pixel. Đây là các kích thước tối thiểu của Microsoft.

Samsung Slate tích hợp A-GPS, tính năng tự động xoay màn hình, la bàn điện tử, camera 5 Megapixel với một nút bấm chụp ảnh chuyên dụng. Ngoài ra, máy cũng sử dụng bộ giải mã định dạng video, bộ nhớ RAM 256 MB và bộ nhớ trong 8GB.

Slate cũng hỗ trợ đồ họa mạnh với GPU DirectX 9 và sử dụng vi xử lý ARMv7 Cortex/Scorpion. Samsung chưa công bố chi tiết, thời điểm xuất hiện của thiết bị thử nghiệm này.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm