Nội dung

Galaxy Gear chỉ là smartwatch được Samsung cho ra đời sớm với mục đích thăm dò và đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng. Trong khi đó, phiên bản thế hệ hai được cho là sẽ có nhiều thay đổi quan trọng.

Samsung sẽ công bố hai thiết bị đeo tay tại mwc

Sẽ có hai thiết bị đeo tay được Samsung giới thiệu tại MWC. Ảnh: P.T.

Theo báo USA Today, điểm đáng chú ý nhất chính là việc Samsung sẽ chọn hệ điều hành Tizen thay vì Google Android cho Galaxy Gear 2. Tuy nhiên, điều này khiến không ít người thắc mắc rằng liệu đồng hồ Tizen chỉ tương thích với điện thoại Tizen hay vẫn hoạt động được với Galaxy S5 chạy Android. Cũng có ý kiến cho rằng việc này chứng tỏ Galaxy Gear 2 sẽ là một đồng hồ thông minh hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần phụ thuộc vào smartphone.

Trong khi đó, trang Phandroid cho biết Galaxy Gear 2 được trang bị màn hình OLED cong, mỏng hơn khoảng 20%, thời lượng pin dài hơn và nhất là sẽ có mức giá dễ chịu hơn Galaxy Gear 2013.

Ngoài ra, Samsung còn trình làng phụ kiện Galaxy Band, trông như một chiếc vòng đeo tay, có thể đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu... và đưa ra những khuyến cáo về sức khỏe tới người sử dụng khi cần. Thiết bị hoạt động giống như Nike Fuelband hay Jawbone Up và được cài trước một số ứng dụng như S Health.

Hai sản phẩm này sẽ được Samsung công bố tại triển lãm Mobile World Congress (MWC 2014) diễn ra tại Tây Ban Nha ngày 24/2 cùng với smartphone Galaxy S5.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mở hộp LG G2 phiên bản màu vàng ở VN

Trên phiên bản mới, smartphone màn hình Full HD viền siêu mỏng của LG vẫn sử dụng chất liệu nhựa, nhưng chuyển từ màu đen và trắng sang màu vàng kim loại khiến máy trông nổi bật và sang hơn.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm