Nội dung
Samsung ra mắt galaxy tab pro và note pro 122 inch

Tương tự việc sản xuất smartphone với màn hình ngày càng lớn, samsung dường như đang muốn thử nghiệm xu hướng này trên lĩnh vực tablet. Tại ces 2014 , họ công bố mẫu galaxy tab progalaxy note pro lớn nhất hiện nay khi cùng có kích cỡ 12,2 inch.

Đây là hai tablet đầu tiên được trang bị màn hình rộng 12,2 inch tỷ lệ 16:10 với độ phân giải WQXGA 2.560 x 1.600 pixel, tương ứng với hơn 4 triệu điểm ảnh. Với góc nhìn rộng, người sử dụng có thể thưởng thức các bộ phim Full HD sắc nét và mượt mà.

Samsung ra mắt galaxy tab pro và note pro 122 inch

Galaxy Tab Pro.

Ứng dụng Magazine UX hỗ trợ người dùng tuỳ biến và tập hợp những nội dung mà họ quan tâm trên một màn hình (dashboard) để dễ dàng cập nhật và theo dõi. Trong khi đó, chế độ Multi Windows cho phép chia màn hình thành bốn cửa sổ khác sau để mở 4 ứng dụng cùng lúc, mang đến khái niệm mới về khả năng hoạt động đa nhiệm trên thiết bị di động.

Galaxy Tab Pro và Galaxy Note Pro chạy Android 4.4 và được trang bị chip 8 lõi Exynos hoặc chip 4 lõi Snapdragon 2,3 GHz, camera phía sau 8 megapixel và camera trước 2 megapixel. Sản phẩm tích hợp RAM lên tới 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSDXC, Bluetooth 4.0 và pin 9.500 mAh.

Samsung ra mắt galaxy tab pro và note pro 122 inch

Galaxy Note Pro có thêm bút S Pen.

Ngoài 12,2 inch, Tab Pro có thêm hai cỡ màn hình là 10,1 inch và 8,4 inch. Còn sự khác biệt của Galaxy Note Pro so với Tab Pro nằm ở chiếc bút S Pen. Cả hai cùng có độ mỏng 7,95 mm, trong khi đó Note Pro nặng 750 gram còn Tab Pro là 732 gram.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm