Nội dung

Samsung tiếp tục thể hiện ưu thế dẫn đầu trong lĩnh vực máy ảnh hai màn hình của mình bằng việc giới thiệu thêm bộ đôi ST100 và ST600 với nhiều tính năng cao cấp và kiểu dáng hiện đại hơn trước.

Samsung nâng đẳng cấp cho máy ảnh hai màn hình

Samsung ST100. Ảnh: Engadget.

Cả hai model này đều được trang bị màn hình phía trước kích thước 1,8 inch lớn hơn phiên bản trước đây là 1,5 inch. ST100 và ST600 cùng có cảm biến ảnh độ phân giải 14,2 Megapixel, độ nhạy sáng hỗ trợ tối đa 3.200, màn hình cảm ứng phía sau kích thước 3,5 inch. Điểm thú vị nhất là chế độ "jump shot" với màn hình phía trước ra thông báo, gợi ý để một nhóm người phía trước cùng nhảy sau đó máy sẽ nhanh chóng chụp lại ba bức hình liên tiếp để nắm bắt được tốt hành động này.

Ngoài ra, cả ST100 và ST600 đều có khả năng quay video chuẩn HD 720p, khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh khi có thể hỗ trợ người dùng tự chọn 6 khuôn mặt trong khuôn hình trong khi máy có thể tự động lựa chọn 14 khuôn mặt.

Sự khác biệt của hai model này nằm ở ống kính, trong khi ST600 có ống kính zoom quang thò thụt ra ngoài thì ST100 lại thời trang hơn với kiểu dáng mỏng nhẹ, ống kính cũng zoom quang 5x nhưng toàn bộ cơ chế zoom nằm trong máy.

Samsung nâng đẳng cấp cho máy ảnh hai màn hình

Samsung PL200. Ảnh: Samsung.

ST600 sẽ có giá bán vào khoảng 329 USD trong khi ST100 sẽ là 349 USD. Hiện chưa rõ thời điểm Samsung chính thức đưa hai sản phẩm này ra thị trường.

Ngoài bộ đôi trên, hãng điện tử Hàn Quốc cũng đồng thời giới thiệu model giá rẻ PL200 với mức giá chỉ 179,99 USD. Máy được trang bị cảm biến ảnh 14,2 Megapixel, zoom quang 7x, màn hình LCD phía sau kích thước 3 inch, quay video HD 720p cùng khả năng chống rung kép quang học và kỹ thuật số.

Samsung PL200 sẽ được bán chính thức trong tháng 9 tới với các màu để lựa chọn là đen, bạc và đỏ.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm