Nội dung
Samsung gia nhập làng laptop vn

Laptop Samsung xuất hiện tại sự kiện Microsoft ra mắt Windows 7 ở Hà Nội. Ảnh: Quốc Huy.

Được biết đến nhiều tại Việt Nam trên thị trường TV, điện thoại, màn hình gần đây là camera, cuối tháng này Samsung sẽ tiếp tục đưa mặt hàng laptop cạnh tranh với các tên tuổi như HP, Acer, Asus.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra chi tiết các model và mức giá. Tuy nhiên, hãng gần như sẽ "đánh" mạnh vào phân khúc dưới 20 triệu đồng, với 4 dòng thuộc series N và R có mức giá dưới 20 triệu đồng.

Samsung gia nhập làng laptop vn

Các model dòng N và R sẽ được Samsung giới thiệu cuối tháng này. Ảnh: Quốc Huy.

Laptop mới của nhà sản xuất này sẽ được trang bị nền tảng chipset i-series mới nhất của Intel. Chưa tiết lộ nhà phân phối, nhưng Samsung cho biệt sẽ là một đơn vị điện tử hàng đầu tại TP HCM. Không chỉ laptop, Samsung khẳng định sẽ đưa dòng máy tính để bàn đến Việt Nam.

Tháng 11 năm ngoái, laptop Samsung cũng đến Việt Nam bên lề sự kiện Microsoft ra mắt Windows 7.

Năm 2008, laptop của Samsung đứng thứ 10 trên thế giới, riêng năm ngoái ở Trung Quốc, thị phần hãng này đứng vị trí thứ 4. Hiện tại, laptop Samsung được đánh giá cao về thiết kế mỏng gọn, nhiều màu sắc, pin khỏe. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu các công nghệ về bảo vệ môi trường.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm