Nội dung
Chia sẻ
Điện thoại thông minh Galaxy S6 có thể được bảo mật cao hơn bằng công nghệ cảm biến vân tay.

Nhiều khả năng Galaxy S6 sẽ được tích hợp cảm biến dấu vân tay ngay trên nút Home để bảo mật và cạnh tranh với iPhone 6.

Samsung galaxy s6 sẽ có nút home cảm biến vân tay

Samsung Galaxy S6 có thể sử dụng nút Home bảo mật vân tay

Nhà mạng T-Mobile (Mỹ) vừa mang đến một cái nhìn rõ ràng hơn về nút Home trên Galaxy S6. Theo đó, khả năng Samsung sẽ trang bị cảm biến vân tay cho siêu phẩm của mình là rất cao bởi nút Home nằm cao hơn bình thường.

iPhone 6 hay Meizu MX4 Pro khi được trang bị cảm biến vân tay đều có nút Home nằm cao hơn bình thường bởi bên trong còn đặt cảm biến. Chính vì vậy mà cạnh dưới sẽ có phần dày hơn.

Trước đó, Galaxy S5 cũng được trang bị khả năng bảo mật bằng sinh trắc học, mà cụ thể là cảm biến vân tay trên nút Home, sau khi Apple khá thành công với tính năng bảo mật này trên iPhone 5s.

Tuy nhiên, phương thức sử dụng của các sản phẩm này là người dùng sẽ phải vuốt ngón tay trên nút Home (đồng thời cũng là cảm biến đọc vân tay) để nó có thể đọc được. Trong khi đó trên những chiếc máy của Apple, người dùng chỉ cần bấm nút Home là đủ để chúng có thể mở khoá hay chạm nhẹ trong trường hợp muốn mua ứng dụng từ App Store.

Galaxy S5, Galaxy Note 4, Galaxy Tab S là những thiết bị đang sử dụng loại cảm biến vân tay này của Samsung, mặc dù tính năng khá hữu ích nhưng trải nghiệm chưa thực sự thuận tiện khiến chúng ít được người dùng quan tâm sử dụng, và trở nên khá thừa thãi.

Mới đây Samsung đã mua LoopPay, một đối thủ cạnh tranh với Apple Pay, hỗ trợ thanh toán trực tuyến vì vậy mà rất có thể Samsung muốn trang bị cảm biến vân tay trên nút Home như iPhone 6 để thuận tiện hơn trong thanh toán.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm