Nội dung
Chia sẻ
Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint cũng dự kiến vào cuối năm nay, doanh số bán hàng của Galaxy S6 dự kiến sẽ đạt 50 triệu chiếc.

Theo số liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, điện thoại thông minh Galaxy S6 có doanh số bán hàng cán mốc 6 triệu bộ, đây có thể coi là một khởi đầu tốt cho Samsung.

Samsung galaxy s6 sẽ cán mốc 50 triệu chiếc vào cuối năm nay

 

Galaxy S6 dự kiến sẽ cán mốc 50 triệu chiếc vào cuối năm nay

Trong báo cáo của Counterpoint, từ ngày 10/4 tới 30/4, Samsung tổng cộng đa xuất xưởng lô hàng 10 triệu Galaxy S6 và S6 Edge cho nhà phân phối và bán lẻ, trong đó khoảng 6 triệu bản đã tới tay người tiêu dùng. Doanh số bán hàng trong cùng thời kỳ là cao hơn so với mẫu Galaxy S5, nhưng vẫn kém chút so với doanh số bán hàng cùng kỳ của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Các chuyên gia nhận định, các dữ liệu này cho thấy thế hệ mới của sản phẩm sẽ giúp Samsung để lấy lại đà tăng trưởng sau năm 2014. Nó được dự kiến sẽ thúc đẩy lợi nhuận phục hồi của Samsung.

Counterpoint cho biết, báo cáo doanh thu của Samsung Galaxy S6 trong tháng 4 cao hơn so với Galaxy S6 Edge. Doanh số bán hàng của Galaxy S6 Edge bị ảnh hưởng bởi nguồn cung hạn chế màn hình cong. Nếu không, lượng bán ra của nó sẽ được tăng lên.

Giám đốc Counterpoint Peter Richardson cho biết : “Nếu vấn đề sản xuất được giải quyết, các series điện thoại Samsung Galaxy S6 dự kiến sẽ vượt qua các series iPhone 6 của Apple để trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất.Nhưng ông Richardson cũng chỉ ra rằng, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, thì cơ hội thách thức mà Samsung phải đối mặt là rất lớn.

Counterpoint cũng dự kiến vào cuối năm nay, doanh số bán hàng của Galaxy S6 dự kiến sẽ đạt 50 triệu chiếc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm