Nội dung

Sản phẩm mới nhất của dòng smartphone Note là galaxy note 3 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 với giá 17 triệu đồng. Model này ấn tượng với kiểu dáng đẹp, mỏng hơn cùng với thiết kế nắp lưng giống như một cuốn sổ, màn hình được nâng cấp lên thành Full HD rộng 5,7 inch.

Samsung galaxy note 3 và gear trình làng tại việt nam
Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên bán ra Galaxy Note 3 và Galaxy Gear. Ảnh: Huy Đức.

Bút S Pen đi kèm là một trong những điểm khác biệt của Galaxy Note 3 so với các sản phẩm khác trên thị trường. So với trên đời Note II, bút đã được cải tiến hơn, tạo cảm giác thật hơn khi viết trên màn hình. Song hành với bút là phương thức thao tác mới mang tên Air Command, giúp người dùng thực hiện 5 tác vụ thường gặp nhất một cách nhanh chóng, không cần phải di chuyển qua lại giữa các màn hình. Đó là Action Memo (nhận diện chữ viết để gửi tin nhắn, tìm kiếm địa điểm...), Scrapbook (lưu nhanh nội dung yêu thích như ảnh, tài liệu, video...), Screen Write (viết trên màn hình), S Finder (tìm kiếm thông tin trên máy) và Pen Window (mở một ứng dụng khác mà không cần đóng ứng dụng đang hiển thị trên màn hình).

Ngoài ra, mẫu Galaxy Note mới cũng được đánh giá cao về cấu hình với chip Exynos Octa 8 nhân bao gồm 4 nhân A15 tốc độ 1,9 GHz và 4 nhân A7 tốc độ 1,3 GHz, RAM lên tới 3 GB đi kèm camera 13 "chấm" có công nghệ ổn định hình ảnh. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc samsung Việt Nam, cho hay, sau 2 năm có mặt trên thị trường, dòng Galaxy Note đã vượt doanh số 45 triệu máy và trở thành một trong những sản phẩm di động có tốc độ tăng trưởng nhanh của hãng. "Những cải tiến trên Galaxy Note 3 sẽ tiếp tục tập trung vào sức mạnh xử lý, cho phép người dùng thể hiện bản thân trong công việc và giải trí", ông Kim Cheol nhấn mạnh.

Samsung galaxy note 3 và gear trình làng tại việt nam
Hình ảnh buổi ra mắt bộ đôi sản phẩm của Samsung

Cùng bán ra với Note 3 sẽ là đồng hồ galaxy gear với giá 6 triệu đồng. Galaxy Gear có màn hình vuông AMOLED 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel. Máy sử dụng một chip xử lý tốc độ 800 MHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. 

Sau khi kết nối với Galaxy Note 3 qua sóng Bluetooth, thiết bị này sẽ đồng bộ và thông báo cho người dùng mỗi khi có cuộc gọi, tin nhắn, e-mail, cuộc gọi. Sản phẩm được trang bị camera 1,9 megapixel trên dây đeo để người dùng chụp ảnh hoặc quay phim rồi chia sẻ cho bạn bè hoặc đăng lên mạng. 

Đại diện của Samsung cho hay với Galaxy Gear, người sử dụng sẽ dễ dàng biết mỗi khi họ nhận được tin nhắn, cuộc gọi mới... và sẽ quyết định dừng xe để nghe hay không, thay vì thường xuyên bị lỡ cuộc gọi quan trọng do để điện thoại trong túi, trên bàn... Galaxy Gear sẽ có mặt ở Việt Nam với 6 màu là đen, trắng, cam, vàng, xám và xanh lá.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm