Nội dung
Samsung galaxy nexus trình làng

Đại diện samsung và Google trên tay galaxy nexus chạy Android 4.0 tại Hong Kong sáng nay. Ảnh: The Verge.

Galaxy Nexus được trình làng tại sự kiện lớn của Samsung và Google tại Hong Kong, nơi công bố hệ điều hành mới Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Với màn hình 4,65 inch, Galaxy Nexus là model tiếp tục xu hướng màn hình smartphone ngày càng rộng ra mà Samsung là một trong những tên tuổi khởi xướng.

Samsung galaxy nexus trình làng

Hình ảnh thực tế Galaxy Nexus tại sự kiện đang diễn ra ở Hong Kong. Ảnh: The Verge.

Máy được trang bị màn hình HD Super AMOLED với độ phân giải tới 1.280 x 720 pixel, model này có vi xử lý hai nhân 1,2GHz, máy ảnh 5 Megapixel với đèn flash LED, mặt trước là camera 1,3 Megapixel để đàm thoại video. Galaxy Nexus cho phép quay phim full HD 30 hình mỗi giây, cùng khả năng chụp ảnh panorama.

Galaxy Nexus sử dụng các cổng giao tiếp như giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Bluetooth 3.0 bên cạnh các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, tích hợp NFC, la bàn số. Máy có bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB tùy phiên bản, model này có pin 1.750 mAh, kết nối HSPA+.

Samsung galaxy nexus trình làng

Máy chạy Android 4.0. Ảnh: The Verge.

Một trong những điểm nhấn của Galaxy Nexus là hệ điều hành Ice Cream Sandwich, theo đó, Android 4.0 được xem là có giao diện được thiết kế lại, mạnh về các thông báo, chức năng đa nhiệm, hỗ trợ NFC đầy đủ và khả năng tích hợp các kết nối mạng xã hội tốt hơn.

Ice Cream Sandwich cũng giới thiệu tính năng nhận diện khuôn mặt trong danh bạ, ứng dụng Android Beam, công nghệ dựa trên NFC cho phép chia sẻ trang web, YouTube bằng cách để hai điện thoại gần với nhau.

>> Cấu hình chi tiết của samsung galaxy nexus

>> Hình ảnh chính thức Galaxy Nexus

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm