Nội dung

Chia sẻ với VnExpress, một hệ thống bán lẻ trong nước cho biết mức giá của chiếc smartphone android galaxy mới nhất sẽ khoảng 12 triệu đồng ở thị trường chính hãng. Model này được định giá thấp hơn Galaxy S5 cũng như Galaxy Note 3, nhưng vẫn thuộc nhóm cao cấp và nằm trên tầm giá của Galaxy S4, Note 3 Neo... Cũng theo một số đại lý, Galaxy Alpha chính hãng sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng 8, trước thời điểm mẫu phablet cao cấp Galaxy Note 4 được công bố.

Samsung galaxy alpha có giá khoảng 12 triệu đồng ở vn

Galaxy Alpha là chiếc smartphone được samsung tạo cảm giác thiết kế mới với khung viền bằng kim loại.

Galaxy Alpha mới trình làng ngày 13/8 nhưng đang gây chú ý khi là smartphone hiếm hoi gần đây của Samsung sử dụng khung viền bằng kim loại, thay vì viền nhựa với lớp sơn giả kim loại như Galaxy Note 3 hay Galaxy S5. Nó còn gây ấn tượng khi sở hữu vóc dáng gọn gàng, mỏng (6,7 mm) và nhẹ  (115 g) dù có màn hình 4,7 inch.

Chiếc Galaxy đời mới được Samsung trang bị cấu hình mạnh với vi xử lý Exynos Octa 8 nhân, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Điểm đánh giá hiệu năng Antutu Benchmark trên mẫu máy Alpha thử nghiệm đã vượt qua một loạt các smartphone Android cao cấp nhất hiện nay. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng tích hợp cho model mới camera 12 megapixel, hệ thống cảm biến vân tay trên phím Home, cảm biến đo nhịp tim cùng Android 4.4.

Samsung galaxy alpha có giá khoảng 12 triệu đồng ở vn

Các mẫu máy Galaxy Alpha thử nghiệm đã xuất hiện ở Việt Nam ngay sau khi sản phẩm ra mắt ở Nga.

Tuy vậy, điểm hạn chế ở Galaxy Alpha là việc dùng màn hình Super AMOLED với độ phân giải chỉ dừng lại ở HD 720p, chưa tới Full HD 1.080p hay QHD 2K. Ngoài ra, pin theo máy với dung lượng 1.860 mAh được đánh giá thấp dù có thể tháo rời.

Không ít dân công nghệ cho rằng, Galaxy Alpha chỉ là sản phẩm được Samsung tung ra làm bàn đạp để hãng tung ra "bom tấn" Galaxy Note 4 vào đầu tháng 9 tới. Một số hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy Note 4 có kiểu thiết kế khung viền kim loại như Alpha, nhưng màn hình 2K và kích thước lớn hơn nhiều. Mặt lưng cũng được cho là sử dụng chất liệu giả da thay vì nhựa với các vân chấm như Alpha và S5.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm