Nội dung

Thời gian dự kiến galaxy alpha bán ra ở thị trường trong nước là vào đầu tháng 9, trùng với thời điểm công bố Galaxy Note 4 và có thể là màn xuất hiện của mẫu iPhone 6 thế hệ mới. 

Samsung galaxy alpha chính hãng có giá 1399 triệu đồng

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên (TP HCM) cho rằng Galaxy Alpha là một smartphone thiết kế đẹp của Samsung, tuy nhiên, mức giá chính thức của sản phẩm cao so với mặt bằng chung, cũng như các model cao cấp của chính samsung như Galaxy S5 và Galaxy Note 3.

Sau đợt giảm giá vừa quá, Galaxy Note 3 và S5 trên thị trường có giá niêm yết chính thức giảm xuống còn 14,99 triệu đồng, tuy nhiên, nhiều cửa hàng còn bán ra sản phẩm này với mức giá chưa đến 13 triệu đồng.

Alpha của Samsung cũng được cho là bị định giá cao nếu so với các smartphone thiết kế kiểu kim loại như HTC One M8, Sony Xperia Z2 hay Nokia Lumia 930. Smartphone của Samsung được trang màn hình độ phân giải HD thay vì Full HD hoặc 2K, chip xử lý không thể hiện hiệu năng khác biệt rõ rệt và một số trang bị như cảm biến vân tay, đo nhịp tim... cũng chưa thể hiện nhiều ấn tượng.

Samsung galaxy alpha chính hãng có giá 1399 triệu đồng

Galaxy Alpha là smartphone hiếm hoi của Samsung trong vòng 2 năm qua được thiết kế với chất liệu kim loại thay vì nhựa. Kiểu dáng máy đẹp, nhiều màu sắc với khung viền được thiết kế tỉ mỉ. Máy chỉ mỏng 6,7 mm và nặng 115 gram. Bên trong, Samsung dùng chip Exynos 8 nhân đời mới, RAM 2 GB cùng camera 12 "chấm".

Tuy nhiên, theo một người chơi công nghệ, Galaxy Alpha có thể chỉ là bước đệm để Samsung tung ra mẫu smartphone Galaxy Note 4 với phong cách thiết kế mới sử dụng chất liệu kim loại. Mẫu Note mới dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2014 đầu tháng 9 tới.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm