Nội dung
Samsung galaxy a8 được bình chọn chụp đẹp hơn oppo r7 plus

Sau 2 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ galaxy a8oppo R7 Plus, đã có 330 lượt bình chọn. Trong đó, Phone 1 đạt 15 % với 51 phiếu trong khi Phone 2 là 85% với 279 phiếu. Phần lớn ý kiến độc giả đều cho rằng Phone 2 chụp tốt hơn Phone 1 khá nhiều, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Kết quả: Phone 1 là oppo r7 plus còn Phone 2 là Samsung Galaxy A8. 

Dễ dàng nhận thấy ảnh chụp do Galaxy A8 thường có xu hướng sáng, thậm chí hơn cả thực tế trong khi R7 Plus thường cho ảnh hơi tối. Người chụp thường xuyên phải chỉnh tăng hoặc giảm sáng trên hai máy để có được các bức hình như ý (ảnh chụp thử nghiệm không can thiệp bằng thao tác này). Tuy nhiên, ảnh chụp ở điều kiện ngoài trời giữa hai máy không có quá nhiều khác biệt. 

Ở điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong phòng, sự khác biệt thấy rõ hơn khi R7 Plus thường cho gam màu thiên vàng ấm còn Galaxy A8 lại thiên về màu xanh gam lạnh. Di động của Samsung cũng thường cho màu sắc sặc sỡ hơn và độ tương phản tốt hơn đối thủ. 

Ống kính của R7 Plus thực tế có góc rất rộng và thậm chí trong nhiều tình huống tạo ra hiệu ứng tối nhẹ 4 góc thú vị như máy DSLR. Tuy nhiên, chính bởi điều này mà độ sâu trường ảnh trong các bức hình cận cảnh của máy không bằng Galaxy A7. Di động của Oppo bởi thế phù hợp hơn khi chụp cảnh vật hoặc dùng để chụp "tự sướng" bằng camera sau tốt hơn. 

Samsung galaxy a8 được bình chọn chụp đẹp hơn oppo r7 plus

Xem lại ảnh chụp thử từ hai máy Galaxy A8 và Oppo R7 Plus

Samsung Galaxy A8 và Oppo R7 Plus là hai mẫu phablet có cấu hình vào dạng tốt nhất trong tầm giá trung. Trong khi A8 có màn hình 5,7 inch thì R7 Plus lớn hơn một chút với kích thước 6 inch nhưng cùng độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Các trang bị đáng chú ý khác của bộ đôi này như lớp vỏ khung kim loại và cảm biến vân tay.

Tương tự LG G4, Oppo R7 Plus trang bị tính năng lấy nét tự động bằng laser. Ngoài ra, máy còn sử dụng cảm biến 13 megapixel với hệ thấu kính mang thương hiệu Schneider-Kreuznach cùng đèn flash LED kép hai tông màu. Di động của Oppo cũng là một trong số ít các smartphone trên thị trường có camera trước 8 megapixel. Trong khi đó, Galaxy A8 lại ưu việt hơn về độ phân giải cảm biến tới 16 megapixel và có thể mở nhanh bằng cách nhấp đúp vào nút nguồn. Camera trước của sản phẩm này có độ phân giải 5 megapixel hỗ trợ quay video chuẩn HD.

Samsung galaxy a8 được bình chọn chụp đẹp hơn oppo r7 plus

R7 Plus có màn hình 6 inch trong khi Galaxy A8 là 5,7 inch. 

Samsung galaxy a8 được bình chọn chụp đẹp hơn oppo r7 plus

Di động của Oppo có độ phân giải camera 13 megapixel còn Samsung là 16 megapixel. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm