Nội dung
Samsung đã bán được 2 triệu chiếc galaxy tab

galaxy tab sẽ mở đường cho nhiều tablet chạy android khác chiếm lĩnh thị trường mà ipad đang nắm giữ.

Hôm qua, samsung công bố hãng đã bán được hai triệu chiếc Galaxy Tab trong vòng 3 tháng, kể từ lần đầu tiên lên kệ vào tháng 10/2010. Các con số mới nhất trong tháng cho thấy lượng bán ra đã tăng gấp đôi so với hai tháng đầu tiên khi hãng bán được một triệu chiếc cho đến tận đầu tháng 12.

Galaxy Tab hiện là chiếc tablet chạy Android bán chạy nhất và được phân phối thông qua 200 đối tác của Samsung trên 94 quốc gia, bao gồm cả một số quốc gia bán bản không khóa như Việt Nam).

Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa so sánh được với iPad. Máy tính bảng của Apple đã bán được tới 7,33 triệu chiếc cùng thời gian này.

Việc Galaxy Tab liệu có thể tiếp tục giữ được đà tăng doanh thu như thế này không nhưng chắc chắn Samsung sẽ có phiên bản nâng cấp trong ít tháng tới để củng cố thế bám đuổi với iPad của Apple.

Theo nguồn tin từ Electronista, Galaxy Tab 2 nhiều khả năng sẽ chạy Android 3.0, màn hình kích thước 10 inch và được giới thiệu ngay tại Mobile World Congress 2011 sắp tới.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm