Nội dung

Son đỏ được xem là màu son quyền lực nhất với con gái. Hầu như chẳng có cô nàng nào mà không sở hữu ít nhất một thỏi son đỏ. Vì thế, đừng quên sắm thêm cho mình một trong chín thỏi soi dưới đây, để giúp mình xinh hơn vào mùa lễ hội nhé.

1. Nars Audacious màu Rita

Son Audacious từ lâu đã là dòng sản phẩm kinh điển của NARS. Chất son bán lì mang đến cho đôi môi hiệu ứng satin bóng nhẹ, mềm mướt và khả năng lên màu tươi tắn. Màu Rita lấy cảm hứng từ nữ nghệ sĩ Rita Ora luôn giữ vị trí bán chạy nhất. Đây là sắc đỏ tươi pha một chút ánh cam sang trọng, vừa tươi trẻ vừa quyến rũ, có chiều sâu và đặc biệt lên màu rất chuẩn, không kén tông da.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyNars Audacious màu Rita được bán với giá khoảng 750 nghìn.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party

2. Lip Maestro của Giorgio Armani màu 400

Dòng son kem này được xem là niềm tự hào của Giorgio với lượng tiêu thụ khổng lồ mỗi năm. Màu 400 là màu đỏ thuần túy, có kết cấu son dạng kem cực mịn. Ưu điểm lớn nhất của dòng son này là khả năng dưỡng ẩm, đánh cả ngày vẫn không bị bột hay lộ vân môi.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyCây son huyền ảo này có giá khoảng 800 nghìn đồng nhưng chất lượng và thiết kế hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party3. Rouge Volupte Shine của Yves Saint Laurent màu Rouge in Danger

Thỏi son đỏ màu Rouge in Danger thuộc dòng Rouge Volupte Shine của YSL lên màu trong nhưng vẫn có thể lên màu đậm hơn khi các nàng đánh nhiều lớp. Nhưng trên hết, thỏi son này không bao giờ lên màu quá đậm mà chỉ phủ lên môi một lớp son vừa đủ.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyCây son này được bán với giá 36 USD.Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party4. Lips & Boys của Tom Ford màu Alejandro

Đây là cây son đỏ hoàn hảo với chất son siêu mịn mượt và màu sắc siêu nổi bật. Ngoài ra, kích cỡ nhỏ xinh của cây son Lips & Boys này giúp bạn thoa son dễ hơn hẳn và tiết kiệm được tới 10 phút so với khi dùng một cây son cỡ lớn.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyTrên website cây son này được bán với 35USD nhưng nếu mua ở Việt Nam thì nó có giá dưới 1 triệu đồng.5. M.A.C màu Ruby Woo

Ruby Woo có lẽ được mệnh danh là thỏi son môi đỏ “huyền thoại” của thương hiệu M.A.C. Màu son lì, sắc son đỏ mượt như nhung, nghiêng về sắc hồng. Ruby Woo phù hợp với tất cả các màu da, từ làn da trắng của châu Âu hay làn da bánh mật của các cô gái châu Á.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyThỏi son đình đám này được bán với giá 400 nghìn, mức giá khá ổn so với chất lượng tuyệt hảo của nó.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party

6. Chanel Rouge Allure màu 99 Pirate

Thuộc dòng son cao cấp, tuy giá cao nhưng Chanel màu 99 Pirate vẫn luôn dành được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp và luôn nằm ở ngôi vị ưu tiên trong các thỏi son đỏ. Thỏi 99 Pirate của Chanel có màu đỏ nhung, đánh lên môi trông như trái cherry chín mọng. So với Ruby Woo, 99 Prirate có độ dưỡng tốt hơn.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyCác nàng có thể mua thỏi son này với giá khoảng 800 nghìn.Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party7. Matte Revolution của Charlotte Tilbury màu Love Liberty

Chất son của Charlotte Tilbury màu Love Liberty sẽ bám trên môi bạn cả ngày, không bao giờ nhòe và cũng không hề làm khô môi như những loại son lì khác. Màu sắc của cây son cũng rất dễ diện bởi nó là sự pha trộn giữa hồng đất và đỏ berry.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyCây son nổi tiếng này được bán với giá 32 USD khoảng 800 nghìn.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party

8. Yves Saint Laurent Rouge Pur màu 1 Le Rouge

Sản phẩm nhà YSL có thiết kế sang trọng, chất son mềm mượt. Tông đỏ của 1 Le Rouge có nền cam tôn da. Theo review của nhiều beauty blogger, thỏi son này đầy đủ ưu điểm mà các cô gái mong muốn từ độ lên màu, bám màu đến độ dưỡng.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyBạn sẽ mất khoảng 800 nghìn để sở hữu thỏi son này.9. Dior Rouge màu 999

Những màu son môi đỏ nằm trong danh sách huyền thoại, chắc chắn không thể thiếu sự có mặt của Dior Rouge màu 999. Cũng vẫn là tông đỏ tươi, nhưng sắc màu của Dior rất lạ, chất son lì nhưng tạo độ bóng bẩy trên đôi môi khiến bạn chẳng thể trộn lẫn vào đâu được. Vì thế, Dior cũng mang lại một sự khác biệt cho các cô gái trong những bữa tiệc tối.

Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất partyCây son sang chảnh này có giá khoảng 750 nghìn.Sắm ngay 9 thỏi son đỏ đình đám này nếu các nàng muốn nổi bật nhất party

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục