Nội dung

Sai lầm khi dùng son môi mà bạn gái rất hay mắc phải. Bạn gái rất hay mắc phải những sai lầm nghiêm trọng khi dùng son môi dưới đây!

Lạm dụng son bóng

Quá lạm dụng son bóng sẽ khiến môi bạn bị dày hơn. Không thể phủ nhận sự quyến rũ của son bóng trong túi đồ trang điểm của chị em. Không chỉ mang lại cho bạn đôi môi mềm mại, quyến rũ mà còn rất sang trọng.

Sai lầm khi dùng son môi mà bạn gái rất hay mắc phải

Tuy nhiên, việc tô son bóng quá nhiều sẽ khiến lớp môi dày, đôi môi trở nên quá óng ánh và mất đi vẻ quyến rũ. Vì vậy, nếu dùng son bóng, bạn chú ý tô son có độ bóng vừa phải, như vậy sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Lạm dụng son nhũ

Son có nhũ sẽ khiến môi bạn trở nên thêm căng mọng và thu hút. Tuy nhiên, nếu thoa nhiều, nó sẽ gây phản tác dụng. Các nàng nên chọn son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hoặc nhũ nhẹ nhằm giúp bờ môi luôn mềm mại tự nhiên, căng mọng và khỏe mạnh.

Tô son quá đậm

Với bất kì sắc màu nào, một đôi môi quá đậm với lớp son dày cộm cũng khiến bạn trông già đi và có phần “kệch cỡm”. Để tạo nên cảm giác tự nhiên nhất cho môi, bạn chỉ cần tô đậm môi dưới, sau đó nhẹ nhàng mím môi lại. Hoặc bạn có thể dùng tay, nhẹ nhàng chà xát khắp hai bờ môi để tô màu tự nhiên cho môi trên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục