Nội dung
Safari trên ios 5 nhanh hơn ie9 trên windows mango

Trình duyệt của ba hệ điều hành Android, iOS, windows phone được so sánh trực tiếp với nhau trong hội thảo MIX 2011. Ảnh: Slashgear.

Theo Winrumors, bản ios 5 beta gần đây cho thấy safari đạt tốc độ 31 khung hình/giây khi tải trang, nhanh hơn nhiều so với các thiết bị chạy Windows Phone Mango. Trước đó, trong buổi trình diễn tại sự kiện Mango VIP, Internet Explorer 9 tải trang với tốc độ 25 khung hình/giây. Bản iOS 5 beta cho thấy hiệu suất hoạt động của Safari được tăng đáng kể đối với các nội dung HTML5.

Apple vẫn chưa nói gì thêm về dự kiến sử dụng hệ thống tăng tốc HTML5 cho Safari. Tuy nhiên, trình duyệt của “Quả táo” đã có nhiều cải tiến rõ rệt kể từ phiên bản iOS 4.3 và trong các bài kiểm tra của Microsoft.

Safari trên ios 5 nhanh hơn ie9 trên windows mango

Safari đạt điểm cao hơn Internet Explorer 9 trong bài kiểm tra của Winrumors. Ảnh: Winrurmors.

Trong hội nghị MIX 2011 diễn ra vào tháng 4 năm nay, Microsoft đã giới thiệu chi tiết bản cập nhật Windows Phone Mango. Vào thời điểm đó, hãng này đã trình diễn khả nâng hỗ trợ HTML5 và CSS3 bằng cách so sánh trực tiếp với iOS và Android đẻ cho thấy ie9 vượt trội hơn so với mọi đối thủ.

Internet Explorer 9 sẽ được giới thiệu tới người dùng thông qua bản cập nhật windows phone mango ra mắt vào mùa thu năm nay.

Xem video kiểm tra tốc độ Internet Explorer 9.

Thanh Tùng
Video: Winrumors

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm