Nội dung

Được xem là thế hệ tiên phong cho dòng smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8, Lumia 920 tích hợp màn hình chuẩn PureMotion HD+; camera PureVie; ứng dụng giao thoa thực - ảo Nokia City Lens; màn hình cảm ứng Super Sensitive và công nghệ sạc không dây có sẵn trong các thiết bị đi kèm.

Sạc không dây cho nokia lumia 920
nokia lumia 920 và đế sạc không dây tiện lợi.

Sạc không dây là xu hướng “nạp năng lượng” kiểu mới cho smartphone. Với công nghệ wireless charger, Lumia 920 được tích hợp sẵn tính năng sạc không dây chuẩn Qi. Đây được xem là phụ kiện mới không thể thiếu cho những chú dế thông minh mang họ Nokia.

Công nghệ này được thực hiện nhờ bộ nhận diện thông minh giữa Nokia Lumia 920 và Nokia Lumia 820  với các thiết bị sạc đi kèm. Người dùng Nokia có thể sạc chiếc smartphone của họ tại các trung tâm thương mại lớn hoặc các hệ thống cafe mà không cần phải mang theo thiết bị sạc.

Sạc không dây cho nokia lumia 920
Đế sạc cảm ứng dạng nằm.

Theo trang công nghệ Pocket Lint, ứng dụng sạc không dây của Nokia giống như một người giúp việc tận tụy, thay vì trao cho bạn một mớ rắc rối, nó lấy đi mọi phiền toái thường ngày và trao vào tay bạn một cốc nước hoa quả để bạn nghỉ ngơi. Một người dùng bình luận trên trang Pocket Now: “Tôi hình dung ra cảnh mình là người đầu tiên thốt lên: “Cái gì? Giờ này mà bạn còn xài cục sạc có dây á? Nghiêm túc mà nói, sau khi dùng thử sạc không dây của Nokia, tôi đang nghĩ đến chuyện mua thêm chiếc thứ hai và thì ba…”.

Nhận xét của người đầu tiên sở hữu Nokia Lumia 920 trên thế giới.

Đặt mua Nokia Lumia 920 từ ngày 26/11 đến 9/12, bạn được tặng đế sạc không dây của Nokia trị giá 1,5 triệu đồng và chuột quang không dây của Microsoft trị giá 500 nghìn đồng tại hệ thống 24 cửa hàng trên toàn quốc.

Đại diện Nokia Việt Nam cho biết, quà tặng đế sạc cảm ứng cho đợt đặt hàng sớm có thể hết trước thời hạn vào ngày 9/12. Khách hàng đã có thể liên hệ các cửa hàng phân phối để thông báo giữ chỗ ngay khi chương trình đặt hàng bắt đầu. Tham khảo tại http://www.nokia.com/vn-vi/lumia.

(Nguồn: Nokia)
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm