Nội dung
Ryan giggs hò hẹn với người mẫu rachel hunter

Người đẹp Rachel Hunter.

Tuy nhiên, không như các đồng nghiệp, Giggs chỉ chiếm được trái tim của cô nàng đã có một đời chồng. Phu quân trước của Hunter là ca sĩ nhạc rock có chất giọng khàn Rod Stewart.

Hai người bắt đầu để ý tới nhau trên một chuyến du thuyền ở Monte Carlo hè vừa qua. Ngay phút đầu gặp gỡ, chàng Giggs điển trai đã bị trúng mũi tên của thần tình ái. Sau hàng loạt cuộc tấn công như vũ bão bằng điện thoại của Giggs, cô nàng Hunter cuối cùng đã xiêu lòng và nhận lời mời ăn tối tại nhà hàng Red Cube ở London.

Bữa tối đó trở thành kỷ niệm đẹp, đặt dấu ấn cho mối tình của họ. Hai người lúc nào cũng say sưa như thể hàng năm mới gặp nhau một lần. Và thực tế, họ cũng không có nhiều thời gian để hò hẹn bởi MU đang cố gắng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh và đặt mục tiêu hiện nay là đứng đầu vòng loại cúp C1.

(Click vào ảnh để xem rõ hơn).

T.T. (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trình diễn thời trang chào mừng World Cup của Andre Kim

Nhà tạo mẫu lừng danh châu Á chào đón Cup bóng đá thế giới bằng đêm diễn cuối tháng 12 tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tham gia trình diễn có các người mẫu - ngôi sao điện ảnh nổi tiếng xứ Hàn như Kim Hee Sun, Ryu Si Won, Park Kwang Hyun, Song Chnag Hwan...

Xem thêm