Nội dung

Trải qua bao đổi thay của thời đại và xã hội, chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng cho hình ảnh người con gái Việt Nam thùy mị, nết na.

Trong những năm trở lại đây, các quý cô tỏ ra hết sức ưa chuộng những mẫu áo dài cách tân vừa sang trọng, kín đáo vừa toát ra vẻ truyền thống, đậm đà nét dịu dàng, kiều nữ của người con gái Việt Nam. Vào dịp xuân về tết đến, không gì phù hợp hơn một chiếc áo dài để đi du xuân, đi nhà thờ, lễ chùa hoặc đi chúc ông bà cha mẹ. Hơn thế nữa, giữa muôn hoa khoe sắc, những tà áo dài trong gió chẳng khác nào những cánh bướm điểm tô cho vườn xuân thêm rực rỡ, tươi vui. Khám phá ngay 3 mẫu áo dài cách tân sang trọng của Thương hiệu Thời trang cao cấp My Way.

Áo dài nhung Cát Tiên

rực rỡ ngày xuân cùng 3 mẫu áo dài cách tân sang trọng của thương hiệu thời trang việt

Chẳng biết từ bao giờ nhắc đến vải nhung là người ta sẽ liên tưởng đến thứ gì đó hào nhoáng và sang trọng. Vải nhung luôn được xem là một loại vải gắn liền với sự quý phái, tao nhã, đậm chất cổ điển. Chất liệu tỏa sáng nhưng không quá phô trương, kiêu kì, nó sang theo một cách riêng biệt. Đặc biệt, trong thời tiết trời đầu xuân Quý Mão 2023 thì vải nhung là “lựa chọn vàng” có khả năng giữ ấm rất tốt mà mọi quý cô không nên bỏ qua.

Mẫu áo dài nhung Cát Tiên của Thương hiệu My Way được lấy cảm hứng hình ảnh đôi cánh của cô tiên nên nó mang cho mình một nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng và bay bổng. Phần eo chiết nhẹ giữ nguyên hình dáng so với kiểu áo dài truyền thống người Việt. Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế này là phần cổ được cách điệu và đính hoa một cách tỉ mỉ, cẩn thận trên từng đường kim, mũi chỉ. Phần tay áo tựa như đôi cánh được đính những hạt ngọc cườm sáng lấp lánh khiến chủ nhân đẹp tỏa sáng nhưng không hề phô trương.

Áo dài kiểu tay cánh hồng Taffeta Lan Chi

rực rỡ ngày xuân cùng 3 mẫu áo dài cách tân sang trọng của thương hiệu thời trang việt

Áo dài kiểu tay cánh hồng Taffeta Lan Chi

“Nhẹ nhàng, thuần khiết” là cụm từ miêu tả chính xác nhất cho mẫu áo dài kiểu tay cánh hồng Taffeta Lan Chi. Vốn dĩ bản thân màu trắng nó cũng mang cho mình vẻ đẹp dịu dàng, thoát tục, kiêu kỳ nhưng không quá hào nhoáng. Kết hợp với phần ống tay cánh hồng làm tôn nên vẻ đẹp của chủ nhân một cách tuyệt đối.

Các nhà thiết kế thương hiệu My Way chia sẻ: “Mỗi thiết kế trang phục của họ đều như đứa con tinh thần, chứa đựng nhiều sự tâm huyết và một mỗi thiệt kế là một linh hồn riêng. Họ gửi gắm những vẻ đẹp trên thế gian thông qua từng kiểu áo dài truyền thông với mong ước có thể tôn vinh nên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam”.

Quý cô có thể diện mẫu áo dài kiểu tay cánh hồng Taffeta Lan Chi du xuân ngày Tết, lễ chùa, gặp mặt bạn bè,...

Áo dài đỏ Xuân Thì

rực rỡ ngày xuân cùng 3 mẫu áo dài cách tân sang trọng của thương hiệu thời trang việt

Áo dài đỏ Xuân Thì

Từ thời vua chúa thì màu đỏ là màu của áo Phượng Hoàng nên nó mang cho mình sức mạnh và sự quyền uy. Theo quan niệm phương Đông, sắc đỏ mang đến sự may mắn, hạnh phúc. Riêng về phong thủy, sắc màu này tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường nguồn sinh lực dồi dào và tiếp thêm năng lượng cho con người. Đối với người Việt sắc đỏ trong dịp tết cổ truyền sẽ mang lại vượng khí, sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

My Way mong muốn có thể gửi gắm thông điệp may mắn, hạnh phúc và bình an tới các quý cô thông qua những thiết kế áo dài đỏ Xuân Thì trong dịp đầu xuân năm mới. Với chất liệu nhập khẩu cao cấp, quý cô hoàn toàn thoải mái khi diện những mẫu thiết kế trên đi du xuân, gặp gỡ bạn bè, lễ chùa,...

Fanpage: https://www.facebook.com/My-Way-107693622063647

Websize: https://mywaymyfashion.com.vn/

Hotline: 0359342688

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục