Nội dung
Mẫu mô tô cổ điển sẽ được tích hợp dung tích xy lanh lớn hơn, đồng thời cũng có các trang bị hiện đại.

Các thông tin đáng tin cậy cho biết hãng xe mô tô từ Anh quốc đang trong quá trình thử nghiệm mẫu Meteor 350 mới và được cho là sẽ sớm ra mắt. Trước đó, những hình ảnh thực tế của chiếc mô tô mới này cũng đã lộ diện.

Royal enfield meteor 350 dự kiến ra mắt với mức giá chỉ 53 triệu đồng

Vẫn giữ phong cách cổ điển của Meteor của những năm 1950, Meteor 350 sở hữu đèn pha tròn nhưng tay lái được nâng cao hơn trong khi ghế lại có thể tùy chỉnh độ cao theo 2 cấp độ khác nhau mang tới tư thế thoải mái nhất cho nhiều đối tượng người dùng. Xe cũng được tùy chỉnh các chi tiết để mang tới hiệu quả lái xe tốt nhất cho người sử dụng.

Royal enfield meteor 350 dự kiến ra mắt với mức giá chỉ 53 triệu đồng

Động cơ theo tiết lộ vẫn sẽ là loại 1 xy lanh dung tích 346cc làm mát bằng không khí. Đây sẽ là loại động cơ mới để mang tới công suất và mô-men xoắn tốt hơn, đưa tới cảm giác lái thích thú hơn cho người sử dụng. 

Royal enfield meteor 350 dự kiến ra mắt với mức giá chỉ 53 triệu đồng

Royal Enfield sẽ trang bị cho Meteor 350 đồng hồ điều khiển LCD với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số. Xe cũng sẽ được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đi kèm hệ thống khởi động tay điện, hệ thống giảm xóc kép. 

Royal enfield meteor 350 dự kiến ra mắt với mức giá chỉ 53 triệu đồng

Một thông tin đáng chú ý hơn cả là giá của Royal Enfield Meteor 350 sẽ cũng rẻ, quy đổi ra tiền Việt chỉ khoảng 53 triệu đồng. Sản phẩm sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á sẽ là thị trường tiếp theo. Do đó, chẳng bao lâu người dùng tại Việt Nam sẽ được sở hữu mẫu xe mô tô tuyệt vời này.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/royal-enfield-meteor-350-du-kien-ra-mat-voi-muc-gia-chi-53-trieu-dong-10...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/royal-enfield-meteor-350-du-kien-ra-mat-voi-muc-gia-chi-53-trieu-dong-1080803.html

Royal enfield meteor 350 dự kiến ra mắt với mức giá chỉ 53 triệu đồng
Xế nổ cổ điển Royal Enfield Bullet 350 mới giá 38 triệu đồng ra mắt

Mang đậm phong cách cổ điển, Royal Enfield Bullet 350 lại vừa cập nhật phiên bản mới đạt chuẩn khí thải BS6 tại thị trường...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lên kế hoạch tài chính cho chuyến du lịch hoàn hảo

Với quan điểm đi du lịch để trải nghiệm, nhiều người thường lựa chọn du lịch theo tour trọn gói để “đỡ phải nghĩ nhiều”. Nhưng nếu đi theo tour, chi phí có thể đắt hơn đi tự túc, hay thậm chí là lãng phí tiền bạc và thời gian đối với những hoạt động không theo ý muốn. Vậy làm thế nào để lập kế hoạch tài chính hợp lý cho một chuyến du lịch?

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Tiêu chí lựa chọn điểm du Xuân an toàn không lo dịch bệnh

Sau một kỳ nghỉ Tết đoàn viên đầy ấm cúng, những chuyến du Xuân sẽ là nguồn “dopping” khởi động năm mới đầy hứng khởi. Gợi ý sau đây về những điểm đến an toàn, tích hợp vui chơi giải trí “all-in-one” cho cả gia đình… sẽ giúp bạn vừa bớt đau đầu, vừa không lo dịch bệnh.

Xem thêm