Nội dung

hero x là model thứ 3 thuộc series smartphone Hero của Rovi. Với kích thước màn hình 5,5 inch, đây là smartphone lớn nhất của hãng. Thiết kế máy nguyên khối mang dáng dấp của iPhone 6 Plus, Galaxy S6 với viền nhôm bo tròn, mép viền đánh bóng cùng kính cường lực ở cả 2 mặt.

Rovi trình làng hero x màn hình 55 inch

Thiết kế nguyên khối là điểm nhấn đầu tiên.

Với các smartphone màn hình lớn (phablet) trên thị trường từ 5,5 inch trở lên, mức giá thường trên 6 triệu đồng cho dòng tầm trung hoặc trên 12 triệu đồng cho dòng cao cấp. Việc tung ra một sản phẩm phablet với mức giá 3,7 triệu đồng là thách thức cạnh tranh từ thương hiệu Rovi.

Rovi trình làng hero x màn hình 55 inch

màn hình lớn 5,5 inch cùng mức giá thấp hơn các sản phẩm chung cỡ.

Sản phẩm sở hữu chip xử lý 8 nhân 1,4 GHz, bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 2GB, hiếm hoi trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Cùng bộ đôi camera có độ phân giải 13MP và 5MP, máy cũng được hãng nâng cấp tính năng với nhiều kết nối hiện đại. Thiết bị có khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP55, gần như không xuất hiện ở các mẫu máy tầm trung.

Rovi trình làng hero x màn hình 55 inch

Hero X có khả năng chống nước với cổng kết nối đảm bảo đạt tiêu chuẩn IP55.

Màn hình sử dụng kính cường lực Dragon Trail của Nhật Bản, độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh 267ppi. Màn hình lớn đang là xu thế khi các hãng lớn luôn có những sản phẩm đầu bảng có kích thước trên 5 inch. Với trải nghiệm sử dụng vượt trội khi lướt web, xem phim, chơi game, đa số người dùng không có ý muốn quay lại sử dụng màn hình nhỏ hơn.

rovi Hero X cho thời lượng sử dụng trên một ngày, với thời gian chờ lên đến 150 tiếng nhờ pin dung lượng 2.350mA công nghệ Li-Polymer mới nhất. Xem tại đây.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm