Nội dung
Router dir-855 nhân đôi băng thông

Router DIR-855. Ảnh: Ubergizmo.

Chiếc Router DIR-855 được trang bị công nghệ SharePort, tạo ra một kết nối ảo thông qua cổng USB, cho phép máy in, máy quét và các thiết bị lưu trữ có thể chia sẽ bất kỳ đâu trong hệ thống mạng.

Công nghệ Duo Technology hỗ trợ hai băng tần của tín hiệu không dây (2,4 GHz và 5 GHz), cho phép DIR-855 xử lý nhiều tác vụ cho giải trí đa phương tiện cùng lúc. Công nghệ này đảm bảo router truyền mượt các đoạn phim HD qua mạng không dây ở băng tần 5 GHz, nhằm tránh nhiễu hoặc có thể làm chậm và giới hạn khoảng cách như công nghệ không dây 802.11g hiện tại.

DIR-855 trang bị công nghệ Intelligent QoS, tự động tối ưu hóa đường truyền cho kết nối có dây cũng như không dây. Công nghệ này sẽ ưu tiên băng thông cho các ứng dụng như VoIP, xem phim HD và chơi game online. Màn hình OLED hiển thị trạng thái mạng giúp tham khảo và chuẩn đoán một cách dễ dàng kết nối hiện hành.

Ngoài ra, công nghệ Green Ethernet Technology của D-Link được thiết kế để cung cấp và tự động điều chỉnh lượng điện năng tiêu thụ một cách thông minh. Chúng có thể tự động dò trạng thái kết nối và chiều dài của cáp để truyền một lượng điện năng cho phù hợp. Điều này không chỉ làm giảm chi phí khi vận hành thiết bị, mà còn kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Một đặc điểm thân thiện môi trường nữa là Green WiFi Technology. Với khả năng ấn định rõ vị trí Wi-Fi hoạt động ở một khoảng thời gian, chỉ cho phép kích hoạt dịch vụ Wi-Fi trong khoảng thời gian được định trước vì vậy tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

DIR 885 có thêm chức năng Guest Zone cho phép tạo ra thêm một mạng không dây độc lập cho các máy khách, giúp an toàn cho hệ thống mạng không dây nội bộ.

Từ ngày 26/4 đến 10/5, khách hàng mua sản phẩm Dir 855 (Wireless Xtreme N Duo Media Router), được tặng tiền mặt 50 USD và được thêm một Ocean Scooter. 

Chương trình do công ty Viscom thực hiện, chỉ áp dụng cho khu vực TP HCM.

Sóng Hồng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm