Nội dung
Phiên bản mui trần của chiếc Rolls Royce Wraith sẽ chính thức ra mắt vào năm 2015, và có giá cao hơn phiên bản coupe.

Đích thân ông Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars đã tái khẳng định kế hoạch ra mắt phiên bản mui trần của Wraith sẽ được bán ra vào năm 2015.

Rolls royce wraith mui trần ra mắt 2015

Chiếc Rolls Royce Wraith mui trần sẽ được lấy cảm hứng từ chiếc Phantom Drophead Coupe. Tuy nhiên, Wraith Drophead Coupe sẽ mang đến 1 chiếc xe trẻ trung hơn nhắm đến khách hàng trẻ hơn. Đây là cách để Rolls-Royce mở rộng sự bành trướng của 1 thương hiệu xe siêu sang.

Quyết định sản xuất thêm phiên bản mui trần cho Wraith là do Rolls Royce đã nhận được những phản hồi tích cực trên cả mong đợi của người tiêu dùng, điều này được chính ông Muller Otvos tiết lộ.

Dự kiến, Rolls Royce Wraith mui trần sẽ được trang bị động cơ V12 6.6 lít trên phiên bản tiền nhiệm, có công xuất 632 mã lực (465 kW) và mô-men xoắn 590 lb-ft (800 Nm). Trong khi chiếc coupe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây, thì phiên bản mui trần sẽ tăng tốc chậm hơn do trọng lượng tăng thêm.

Ngoài ra, chiếc Wraith mui trần cũng sẽ có giá cao hơn giá khởi điểm là 245.000 Euro của chiếc coupe.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm